Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Tác dụng thần kì của nha đam trong trị mụn trứng cá nam giới

Mụn trứng cá là một trong những hậu quả chung của việc chăm sóc da không đúng cách cũng như các hoạt động quá mức của tuyến bã nhờn. Mụn được xem là nghiêm trọng vì chúng ảnh hưởng rất lớn tới cuộc sống của các anh em khi bị mắc phải mụn trứng cá hoành hành. Để loại bỏ chúng, các chuyên gia đã thử nghiệm với nhiều phương pháp điều trị mụn trứng cá khác nhau. Tuy nhiên để có một cách trị mụn trứng cá nhanh nhất cho nam an toàn đồng thời còn chăm sóc dưỡng da khỏe mạnh thì việc chọn các nguyên liệu từ tự nhiên được xem là tối ưu nhất. Hãy theo dõi một loại cây tự nhiên ngay sau đây có khả năng trị mụn rất tốt mà những ai đang bị mụn ngự trị thì có thể tham khảo qua nhé!



          Cùng xem tác dụng thần kì của nha đam trong cách trị mụn trứng cá nhanh nhất cho nam

Không phải ngẫu nhiên, nha đam được coi là “thần dược” trong việc chăm sóc sắc đẹp của chị em phụ nữ. Từ thuở xa xưa, phụ nữ Ai Cập cổ đại đã biết đến những tác dụng của nha đam làm đẹp để duy trì nhan sắc, là biện pháp làm đẹp da hữu hiệu. Nha đam có nhiều lợi ích như ức chế đau, giảm viêm, giảm đau, chống viêm và giải dị ứng. Nhờ chất glycoprotein, nha đam còn ức chế các phản ứng histamine và giúp giải dị ứng nhanh chóng. Ngoài ra, có thể làm lành vết thương, tẩy sạch các tế bào sừng trên da, kháng khuẩn, kháng nấm, giúp tái sinh tế bào, loại bỏ tế bào già và giúp tái sinh các mô mới . Từ những đặc điểm trên có thể thấy sử dụng nha đam trong cách trị mụn trứng cá nhanh nhất cho nam là tốt nhất.
                             Cách trị mụn trứng cá nhanh nhất cho nam với nha đam và mật ong

1.Chuẩn bị:
- 1 lá nha đam.
-  Mật ong nguyên chất.
2.Cách làm:
-Rửa sạch nha đam , tách lấy phần thịt màu trắng bên trong (hay còn gọi là gel nha đam).
-Sắt nhỏ cho vào nồi đun sôi 15 phút , chắt lấy nước hòa với mật ong.
-Rửa sạch mặt , thoa đều hỗ hợp để làm mặt nạ trong 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước mát (hỗ hợp có thể dùng để uống luôn).

Phương pháp trị mụn này không chỉ đơn giản , dễ thực hiện mà còn giúp bạn đánh bay mụn trứng cá nhanh chóng lấy lại làn da trắng sáng , mịn màng . Hãy nhanh tay áp dụng ngay cách trị mụn trứng cá nhanh nhất cho nam nêu trên để cảm nhận sự khác biệt rõ rệt nhé.
        Chúc các bạn thành công!

Tham khảo thêm:

>> Đắp mặt nạ lòng trắng trứng hàng ngày có tốt không?

>> TỰ CHẾ GEL LỘT MỤN đầu đen nơi cánh mũi an toàn nhất

Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Bí quyết làm đẹp nam
Posts RSSComments RSS
Back to top