Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

3 cách điều trị mụn trứng cá ở nam giới được ưa chuộng nhất

Mụn trứng cá là biểu hiện của bệnh da liễu đặc trưng phổ biến nhất, đặc biệt là với các bạn có làn da dầu, da nhạy cảm. Mụn xuất hiện do nội tiết tố, tác động từ môi trường bên ngoài, thói quen sinh hoạt và ăn uống không hợp lý… Tuy mụn không gây ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng nhan sắc thì bị giảm đi đáng kể. Đừng quá lo lắng , hãy bỏ túi ngay cho mình 3 cách điều trị mụn trứng cá ở nam giới sau đây nhé!


1.Điều trị mụn trứng cá ở nam giới bằng bã cà phê và đường:

                               Kết hợp bã cà phê và đường để điều trị mụn trứng cá ở nam giới

- Bã cà phê có chứa các thành phần niaci, vitamin có tác dụng như một loại kháng sinh cho da. Do vậy, bã cà phê giúp tẩy sạch bã nhờn, trị mụn và làm sáng da hiệu quả. Bã cà phê kết hợp đường vàng sẽ đẩy mụn từ sâu dưới da lên, đồng thời tái tạo da, loại bỏ tình trạng thô ráp, sần sùi, cho làn da mịn màng. Đây là cách điều trị mụn trứng cá ở nam giới từ thiên nhiên không phải ai cũng biết.
- Cách thực hiện:
+ Trộn đều 3 nguyên liệu bã cà phê, nước cốt chanh và đường vàng với nhau.
+ Thoa hỗn hợp lên mặt rồi massage nhẹ nhàng trong khoảng 10 phút.
+ Giữ hỗn hợp trên mặt và nằm thư giãn khoảng 5 phút rồi rửa sạch với nước.
+ Thực hiện đều đặn mỗi ngày cho đến khi mụn trứng cá biến mất.
+ Nên đắp mặt nạ vào buổi tối trước khi đi ngủ sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất.


2.Điều trị mụn trứng cá ở nam giới bằng giấm táo:

                                  Điều trị mụn trứng cá ở nam giới bằng giấm táo có hiệu quả?

Với khả năng sát khuẩn cao, giấm táo thẩm thấu sâu dưới da giúp làm sạch lỗ chân lông và ngăn chặn khả năng lây lan cũng như dần đẩy lùi nhân mụn. Theo đó, bạn dùng giấm táo pha với chút nước sạch sau đó thấm bông gòn bôi lên nốt mụn. Sau khoảng 15-20 phút hãy rửa sạch da với nước ấm và kiên trì thực hiện công thức này 2-3 lần/ tuần để sớm cảm nhận làn da dần sạch mụn.


3.Điều trị mụn trứng cá ở nam giới bằng dầu gấc:

                           Tại sao dầu gấc lại hiệu quả trong điều trị mụn trứng cá ở nam giới?

- Dầu gấc được xem là “vũ khí” trị mụn hiệu nghiệm bởi trong dầu gấc có lượng Beta-carotene cao gấp 15 lần so với cà rốt, 1,8 lần so với dầu gan cá thu. Beta-carotene là tiền thân của vitamin A, do đó hoạt chất này thừa hưởng mọi tính năng nổi bật của vitamin A như: cải thiện hệ miễn dịch, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, giúp sáng mắt, phòng chống xơ gan, viêm gan. Nhờ vậy, cơ thể khỏe mạnh hơn đồng thời chức năng gan được cải thiện giúp bài tiết hiệu quả, vì vậy, tình trạng mụn cũng được đẩy lùi…
- Việc sử dụng dầu gấc điều trị mụn trứng cá ở nam giới rất đơn giản: Bạn chỉ cần rửa sạch mặt với nước hoặc sữa rửa mặt, sau đó lấy một ít dầu ra tay và nhẹ nhàng xoa đều lên vùng da mặt. Massage cho dầu thẩm thấu sâu và thấm đều vào da. Sau khoảng 20-30 phút, rửa sạch lại mặt với nước để loại bỏ đi lượng dầu thừa trên da.

           Chúc các bạn thành công!















Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Bí quyết làm đẹp nam
Posts RSSComments RSS
Back to top