Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Cách trị mụn hiệu quả cho nam giới để có 1 gương mặt điển trai

Tạm gác qua 1 bên những tác hại mà mụn mang lại , vì chắc hẳn mỗi chúng ta ai cũng đã từng bị mụn hoành hành rồi . Điều quan trọng ở đây là phải tìm cho ra được những giải pháp trị mụn hữu hiệu nhất mà không gây tổn hại cho da . Đứng trước 1 thị trường với đầy rẫy những loại mỹ phẩm và thuốc ngoại được quảng cáo là có công dụng đánh bay mụn nhanh chóng từ 3-5 ngày sử dụng . Thực tế thì khác, với những ai đã từng dùng qua những mỹ phẩm đó không phải ai cũng may mắn xóa đi được mụn mà ngược lại mụn còn mọc ra với mật độ dày hơn bởi những hoạt chất được cho là không tốt đối với nhiều làn da . Chính vì vậy việc sử dụng những nguyên liệu từ thiên nhiên luôn được ưu tiên hàng đầu bởi tính hiệu quả và an toàn với mọi làn da. Dưới đây là một số loại mặt nạ trị mụn hiệu quả cho nam giới hoàn toàn từ tự nhiên được chuyên gia khuyên dùng


1.Cách trị mụn hiệu quả cho nam giới bằng mật ong + bột quế:

                          Loại mặt nạ này có tác dụng gì trong Cách trị mụn hiệu quả cho nam giới ?
-Mật ong có tính kháng khuẩn và làm mịn da. Bột quế là chất chống ôxy hóa mạnh (chống lão hóa). Mật ong kết hợp bột quế sẽ giúp loại trừ vi khuẩn P.ance vốn là nguyên nhân chính gây mụn viêm và mụn bọc.
-Cách này rất hiệu nghiệm các bạn ạ, đồng thời làm mờ thâm mụn luôn. Trong các loại mặt nạ trị mụn, mình kết loại này nhất.
-Cách làm: Trộn đều 2 muỗng cà phê mật ong với 1/2 muỗng cà phê bột quế thành hỗn hợp sền sệt rồi thoa lên những nốt mụn. Sau 20 phút rửa sạch với nước ấm. Áp dụng khoảng 3-4 ngày sẽ thấy hiệu quả nhé. Còn chần chừ gì mà không áp dụng ngay cách trị mụn hiệu quả cho nam giới bằng loại mặt nạ này.

Gợi ý xem thêm: Cách làm kem trị mụn cám bằng nha đam và nước vo gạo

2.Cách trị mụn hiệu quả cho nam giới bằng chanh tươi + sữa :

                           Thêm 1 loại mặt nạ nữa rất tốt trong cách trị mụn hiệu quả cho nam giới 
-Hướng dẫn thực hiện: 1/4 trái chanh vắt lấy nước pha vào ly sữa nhỏ (sữa tươi, sữa bột, sữa đặc không đường) , dùng bông gòn thấm đều dung dịch thoa lên vùng da bị mụn rồi từ từ thoa đều hết mặt . Giữ nguyên mặt nạ và thư giãn , sau 10 phút thì rửa lại bằng nước ấm.
-Áp dụng cách trị mụn hiệu quả cho nam giới bằng phương pháp này giúp giảm mụn đầu đen, đầu trắng rất đáng kể. Không chỉ thế, cách này còn giúp lấy đi những mảng da sần sùi, làm da trắng sáng và mềm mại.
         Chúc các bạn thành công!

3.Cách trị mụn hiệu quả cho nam giới bằng dâu tây + sữa chua:

                            Dâu tây và sữa chua - Cách trị mụn hiệu quả cho nam giới là đây chứ đâu?
-Dâu tây rất giàu vitamin C giúp kích thích cơ thể hấp thu chất sắt tốt hơn, giúp tăng sức đề kháng, chống rối loạn tiêu hóa.Trong dâu tây cũng chứa nhiều pectin-được xem như một loại kháng sinh tự nhiên ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây hại. Bên cạnh đó, dâu tây còn rất giàu sali-cylate, một chiết xuất không thể thiếu trong các loại kem trị nhiễm trùng, tổn thương da. Dâu tây thực sự là một thực phẩm giàu dinh dưỡng, bảo vệ và tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể.
-Hướng dẫn cách làm mặt nạ dâu tây trong cách trị mụn hiệu quả cho nam giới:
+ Nghiền nhỏ vài quả dâu tây rồi đổ vào bát.
+ Thêm 1 thìa nước chanh, 1 thìa sữa chua.
+ Bổ sung thêm 1 thìa mật ong vào bát và trộn lẫn tất cả các thành phần với nhau tạo thành hỗn hợp mặt nạ dâu tây. Sử dụng mặt nạ này 2 lần trong một tuần, sau một thời gian ngắn, làn da của bạn sẽ trở nên sáng hơn.
-Rất đơn giản phải không nào , còn đợi gì mà không thực hiện ngay cách trị mụn hiệu quả cho nam giới bằng loại mặt nạ độc đáo này.

Gợi ý tham khảo thêm: PHÈN CHUA TRỊ MỤN cực hiệu quả, bạn có tin?



Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Bí quyết làm đẹp nam
Posts RSSComments RSS
Back to top