Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Cách trị mụn hiệu quả nhất ở nam giới với rau mồng tơi

Chúng ta sẽ không bàn tới những tác hại mà mụn mang lại nữa, vì chắc hẳn ai cũng đã từng gặp phải mụn dù ít hay nhiều rồi. Điều quan trọng chính là làm thế nào loại bỏ chúng sạch sẽ mà lại không gây tổn hại tới làn da. Đây cũng là vấn đề đau đầu của khá nhiều người bị mụn khi đứng trước một thị trường có vô vàn sản phẩm trị mụn, được quảng cáo với tác dụng trị mụn nhanh chóng trong 1-2 ngày. Thế nhưng thực chất lại chứa các hoạt chất có hại cho da làm tình trạng mụn ngày càng nghiêm trọng hơn. Chính vì thế mà các loại mặt nạ trị mụn tự nhiên hiện đang là phương pháp được áp dụng nhiều nhất hiện nay và tốt nhất trong việc chăm sóc da. Tìm hiểu ngay sau đây bí quyết cách trị mụn hiệu quả nhất ở nam giới từ lá mùng tơi an toàn dưỡng da như sau nhé!

Tìm hiểu ngay: Rau diếp cá TRỊ MỤN nhọt và thâm mụn NHANH BẤT NGỜ

1.Công dụng của rau mồng tơi trong cách trị mụn hiệu quả nhất ở nam giới:

                          Rau mồng tơi siêu hiệu quả trong cách trị mụn hiệu quả nhất ở nam giới
Rau mồng tơi rất quen thuộc với chúng ta vì nó xuất hiện thường xuyên và được sử dụng phổ biến trong bữa ăn hàng ngày. Với rau mồng tơi, chúng ta có thể chế biến thành nhiều món ăn thơm ngon và giàu dinh dưỡng như canh mồng tơi nấu tôm khô, canh cua nấu mồng tơi hay rau mồng tơi xào tỏi… rất tốt cho sức khỏe.
Theo Y học cổ truyền, rau mồng tơi có vị ngọt, tính mát và không có độc với tác dụng thanh nhiệt, giải độc, lợi tiểu, nhuận trường, thúc đẩy quá trình tiêu hóa, là viêm loét,… Còn trong các kết quả nghiên cứu hiện đại cho thấy, mồng tơi rất dồi dào vitamin A, B3 cùng một số khoáng chất như sắt, canxi và hoạt chất saponin có tính kháng viêm cao có thể làm tiêu nhân mụn và chữa lành những tổn thương do mụn rất tốt.
Chính vì có chứa những thành phần tuyệt vời có lợi cho làn da và cơ thể, mồng tơi được xem là một bí quyết trong cách trị mụn hiệu quả nhất ở nam giới để lấy lại làn da tươi sáng, hồng hào và sạch mụn.

2.Cách trị mụn hiệu quả nhất ở nam giới từ rau mồng tơi:

Vùng da mặt là nơi mà mụn thường tấn công gây mất thẩm mỹ cho làn da khiến nhiều anh em cảm thấy rất tự ti. Để tiêu diệt mụn, các bạn hãy thử áp dụng 2 cách dưới đây nha!
-Cách 1: Chỉ dùng lá mồng tơi:
                          Cách trị mụn hiệu quả nhất ở nam giới đơn giản nhất chỉ với lá mồng tơi
Hướng dẫn thực hiện: Bạn đem lá mồng tơi đã chuẩn bị rửa sạch rồi giã nhuyễn và đắp lên vùng da có nhiều mụn. Sau 20 phút thì massage da mặt và rửa lại với nước. Nên thực hiện cách trị mụn hiệu quả nhất ở nam giới này hàng ngày để các nốt mụn nhanh xẹp và khô đi nhé.

-Cách 2: Trị mụn bằng lá mồng tơi và diếp cá:
                               Kết hợp mồng tơi và diếp cá - cách trị mụn hiệu quả nhất ở nam giới?
Hướng dẫn thực hiện: Bạn rửa sạch 2 loại lá trên đây và cho vào giã nát chung với nhau. Dùng hỗn hợp lá này đắp lên da mặt mỗi ngày 2 lần thì các loại mụn cám, đầu đen hay các nốt mụn bọc, mụn mủ, mụn trứng cá, mụn nhọt đều dễ dàng bị tiêu diệt nhờ đặc tính sát khuẩn kháng viêm của rau diếp cá và rau mồng tơi. Rất đơn giản phải không nào , còn chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay cách trị mụn hiệu quả nhất ở nam giới này và cảm nhận sự thay đổi rõ rệt.

 Gợi ý tìm hiểu thêm:

>> LÀM SAO để hết mụn trên mặt hiệu quả NHANH NHẤT

>> Bạn đã biết cách lột mụn đầu đen ĐÚNG CÁCH, AN TOÀN?

Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Bí quyết làm đẹp nam
Posts RSSComments RSS
Back to top