Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Những điều cần biết để chăm sóc da bị nám và tàn nhang

Để xóa bỏ những đốm nâu xấu xí trên da, bạn không nên cứ chăm chăm áp dụng các cách trị nám da tàn nhang một cách bừa bãi mà quên đi việc phải chăm sóc như thế nào mới là đúng cách. Một chế độ chăm sóc da đúng cách lúc này có thể hỗ trợ quá trình điều trị tàn nhang nám da nhanh hơn, đồng thời ngăn chặn sự tấn công trở lại của chúng nữa đó. Bên cạnh đó, còn cải thiện làn da theo hướng tích cực trở nên trắng hơn, mịn hơn và khỏe hơn bất chấp các tác nhân từ môi trường bên ngoài. Bạn đã biết da bị nám tàn nhang cần chăm sóc như thế nào chưa? Nếu chưa thì hãy áp dụng những lời khuyên chăm sóc da bị nám hữu ích sau đây nhé!


1.Hạn chế tối đa tiếp xúc với ánh nắng mặt trời là việc cần thiết đầu tiên để chăm sóc da bị nám:

                                    Chăm sóc da bị nám - tránh tiếp xúc với ánh nắng quá lâu
Bạn có biết: Các yếu tố môi trường bên ngoài như khói bụi, hóa chất độc hại là nguyên nhân nảy sinh các vấn đề về da và đặc biệt, ánh nắng mặt trời là nguyên nhân chính gây nám, tàn nhang không? Và nếu chẳng may gặp tình trạng da mất thẩm mỹ này rồi mà không chú ý che chắn cho da thì nám tàn nhang dễ dàng lan rộng ra và đậm màu hơn đó.Vì vậy, dù là đang áp dụng phương pháp chữa trị nào đi chăng nữa bạn cũng nên bảo vệ da cẩn thận bằng cách hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nhất là ở giờ cao điểm , che chắn da kỹ càng bằng áo chống nắng, khẩu trang và tốt nhất nên bôi kem chống nắng có chỉ số SPF phù hợp hàng ngày trước 30 phút khi đi ra ngoài,… Đây không chỉ là nguyên tắc số 1 , là cách chăm sóc da bị nám tàn nhang, mà tất cả mọi người nếu muốn tránh các vấn đề về da thì hãy tuân thủ nhé!

2.Cải thiện chế độ sinh hoạt rất cần thiết cho việc chăm sóc da bị nám:

                        Một chế độ sinh hoạt tốt đi theo một kết quả tốt trong chăm sóc da bị nám
Việc chịu quá nhiều áp lực từ công việc, học tập cho đến việc gia đình khiến bạn có chế độ nghỉ ngơi không khoa học. Việc thức khuya không những ảnh hưởng tới chế độ làm việc của các cơ quan khác mà còn làm cho nám và tàn nhang dễ tấn công , phát triển mạnh hơn dẫn đến da bị lão hóa nhanh hơn.
Lời khuyên cho bạn: Sau một ngày làm việc mệt mỏi, hãy cho mình những khoảng lặng riêng để tinh thần thoải mái, giảm bớt căng thẳng,….để làn da cũng được nghỉ ngơi, tránh làm cho nám và tàn nhang xuất hiện . Điều này rất cần thiết để chăm sóc da bị nám.

3.Thường xuyên đắp mặt nạ thiên nhiên chăm sóc da bị nám và tàn nhang:

                                Chăm sóc da bị nám với nguyên liệu từ thiên nhiên là tốt nhất
Ngoài việc làm sạch da hàng ngày thì bạn nên dành ra 2-3 lần mỗi tuần để đắp mặt nạ thiên nhiên trị nám tàn nhang. Ngoài tác dụng chăm sóc da bị nám tàn nhang, mặt nạ thiên  nhiên còn giúp hỗ trợ làm mờ nhanh hơn các hắc sắc tố da mà còn dưỡng da trắng mịn và khỏe mạnh hơn rất nhiều nữa đó. Cách làm mặt nạ chăm sóc da bị nám tàn nhang tại nhà, rất đơn giản, tiết kiệm và vô cùng hiệu quả. Vì vậy hãy tự chế cho mình những loại mặt nạ chăm sóc da bị nám phù hợp để sử dụng nhé.

4.Lời khuyên nữa cho các bạn chăm sóc da bị nám và tàn nhang đó là điều chỉnh chế độ dinh dưỡng:

             Một chế độ dinh dưỡng phù hợp có ảnh hưởng không nhỏ đến việc chăm sóc da bị nám
Chế độ ăn uống và sinh hoạt cũng là cách chăm sóc da bị nám tàn nhang hiệu quả mà bạn cần hết sức lưu ý. Bạn nên:
– Bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng, đặc biệt các thực phẩm giàu vitamin nhóm A,C,E,B3 rất cần thiết cho da, giúp trị nám tàn nhang nhanh chóng hơn.
– Loại bỏ hoặc hạn chế tối đa việc sử dụng các chất kích thích như thuốc lá , cà phê , rượu , bia ,....
– Tập luyện thể dục thể thao đều đặn không chỉ giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể mà còn đẩy nhanh quá trình lưu thông máu dưới da, giúp da hồng hào và khỏe khoắn hơn.

Hy vọng rằng những lời khuyên trên sẽ là cẩm nang hữu ích cho các bạn trong quá trình điều trị , chăm sóc da bị nám và tàn nhang đạt được kết quả như mong muốn.

           Chúc các bạn thành công!
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Bí quyết làm đẹp nam
Posts RSSComments RSS
Back to top