Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Chăm sóc da cho nam như thế nào mới là tốt nhất?

Nhiều chàng trai thường quan niệm rằng chỉ với một ít nước với chiếc khăn khô cũng đủ để có một làn da sạch…Thế nhưng nếu mọi việc đơn giản vậy thì chúng ta cần gì đến các mỹ phẩm dưỡng da? Bởi mỗi người đều có cơ địa khác nhau dẫn đến đa dạng hóa cách chăm sóc da. Việc chăm chút khuôn mặt cũng khá đơn giản, chỉ với vài bước chăm sóc da cho nam sau, các bạn nam sẽ thấy được sự cải thiện trên da của mình.


1.Làm sạch và tẩy tế bào chết là bước đầu tiên để chăm sóc da cho nam hiệu quả:

                                            Chăm sóc da cho nam không thể thiếu bước này
- Bước đầu tiên để làm sạch da mỗi buổi sáng đó là rửa mặt. Rửa mặt bằng nước ấm và đừng quên cạo râu, da bạn trông sẽ sạch và sáng hơn rất nhiều.
- Bạn có thể sử dụng sữa rửa mặt dành riêng cho nam giới để làm sạch da hiệu quả hơn. Tốt nhất nên dùng sữa rửa mặt thay vì những loại xà bông thông thường vì trong thành phần những loại xà bông này thường chứa nhiều kiềm làm khô da.
- Việc cạo râu bằng tay có thể giúp làm sạch những tế bào chết trên da. Tuy nhiên, cạo râu bằng cách này đôi khi có thể làm da bị trầy xước nhẹ. Chính vì vậy, đối với những người râu mọc thưa, mỏng thì nên sử dụng máy cạo chạy điện. Trong trường hợp này, bạn cần cạo râu trước sau đó mới rửa mặt và tắm.
- Bạn cũng có thể sử dụng một số sản phẩm bọt cạo râu để dưỡng da, giúp cạ râu sạch và mịn hơn.
- Làm tốt việc làm sạch và tẩy tế bào chết là các bạn đã bước đầu thành công trong việc chăm sóc da cho nam rồi đó.

2.Chăm sóc da cho nam với bước tiếp theo là dưỡng da:

                               Dưỡng da thường xuyên không thể thiếu khi chăm sóc da cho nam
- Ngoài việc cạo râu và làm sạch để giữ da tươi sáng, bạn còn phải đối mặt với những nếp nhăn.Các chuyên gia da liễu cũng khuyên nam giới nên sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm cho da ngay từ khi 20 tuổi để giữ cho da tươi trẻ và làm chậm quá trình lão hoá da.
- Sau khi rửa mặt sạch, bôi kem dưỡng da và massage vùng da mặt và cổ. Việc này có thể thực hiện nhanh vì các loại kem dưỡng dành cho nam giới thường không chứa nhiều dầu và thấm vào da rất nhanh. Nếu bạn sử dụng loại kem này sau khi cạo râu thì nó còn có tác dụng làm dịu da.
- Bạn nên sử dụng kem dưỡng ít nhất là vào buổi sáng và lý tưởng nhất là dùng thêm 1 lần vào buổi tối.
- Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mỹ phẩm dưỡng da dành riêng cho nam giới với các tác dụng khác nhau như dưỡng ẩm, chống nhăn, làm dịu da, làm sáng da…Tuỳ vào loại da và mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn cho mình một loại kem dưỡng phù hợp để việc chăm sóc da cho nam được tốt nhất.

3.Bước cuối cùng và cũng là tối quan trọng trong chăm sóc da cho nam là chế độ dinh dưỡng:

         Một chế độ dinh dưỡng hợp lí sẽ đi kèm với một kết quả tốt trong cách chăm sóc da cho nam
Bạn cũng nên uống nhiều nước mỗi ngày để giải độc, bù vào lượng nước đã mất qua bài tiết và duy trì độ ẩm cho da. Bên cạnh đó, cần bổ sung nguồn dinh dưỡng để có làn da khỏe mạnh. Đừng quên ăn thêm thật nhiều hoa quả và các thực phẩm chứa nhiều vitamin A, C và E như bông cải xanh, khoai tây, ngũ cốc và các loại trái cây có màu cam, màu đỏ. Chỉ cần một chút chú ý trong ăn uống, làn da của bạn sẽ được nuôi nấng đúng cách. Một lời khuyên nữa cho các bạn là hạn chế tối đa sử dụng các chất kích thích như thuốc lá , rượu , bia ....để cách chăm sóc da cho nam đạt kết quả tối ưu.

          Chúc các bạn thành công!

Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Bí quyết làm đẹp nam
Posts RSSComments RSS
Back to top