Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Chăm sóc da cho nam giới như thế nào mới là tốt nhất?

Cuộc sống phát triển, nhu cầu làm đẹp không còn là mối quan tâm duy nhất của phái đẹp nữa, phái mạnh cũng có nhu cầu chăm sóc sắc đẹp. Nắm bắt tâm lý ấy xu hướng mở những spa, trung tâm chăm sóc sắc đẹp dành riêng cho nam cũng đã xuất hiện, đi kèm theo là các sản phẩm dành riêng cho nam cũng ngày càng nhiều hơn. Cùng tham khảo một số cách chăm sóc da cho nam giới sau đây nhé!



1.Chăm sóc da cho nam giới với sữa rửa mặt:

            Thay vì chỉ rửa bằng nước hãy dùng sữa rửa mặt để chăm sóc da cho nam giới tốt hơn


Khi nói đến việc rửa mặt, các bạn nam thường có tâm lý việc rửa mặt là không cần thiết, thường hay quên hoặc chỉ rửa mặt khi nào tiện hoặc lúc đổ mồ hôi. Nhưng các bạn nên dành một ít thời gian vào buổi sáng và tối để làm sạch làn da. Và quan trọng hơn nữa, nhiều bạn chỉ rửa mặt bằng nước không thôi thì không thể sạch, đặc biệt là đối với da dầu trong môi trường ẩm và bụi nhiều như ở Việt nam.

- Các bạn nên dùng sữa rửa mặt có chứa các thành phần làm sạch sâu như Salicylic Acid hay chứa Benzoyl Peroxide – Hoạt chất trị mụn hiệu quả nhất Benzoyl Peroxide chính là thành phần trị mụn hiệu quả nhất. Sử dụng sữa rửa mặt phù hợp với làn da, nhẹ nhàng rửa mặt mỗi ngày giúp cho làn da tránh xa khỏi lượng dầu dư thừa. Nhưng không nên quá lạm dụng vào việc rửa mặt vì như vậy sẽ dễ gây kích ứng cho da. Hãy áp dụng đúng cách chăm sóc da cho nam giới với sữa rửa mặt nhé!

2.Sử dụng sản phẩm dưỡng ẩm cũng là một cách tốt để chăm sóc da cho nam giới:

                                     Dưỡng ẩm là cách tốt nhất để chăm sóc da cho nam giới

- Kem dưỡng ẩm không chỉ dành cho phụ nữ. Hiện nay có rất nhiều loại kem dưỡng ẩm trên thị trường dành cho nam vì vậy bạn không cần phải e ngại khi sử dụng sản phẩm dưỡng ẩm. Vì da cần được dưỡng ẩm và bảo vệ khỏi những bụi bẩn từ môi trường nhất là đối với làn da mụn.
- Bạn nên chọn những sản phẩm dưỡng ẩm có ghi Oil Free, Non-comedogenic hoặc Non-acnegenic. Đây là những sản phẩm dành cho da mụn, giúp bạn kiểm soát nhờn và tránh gây mụn đầu đen. Nếu bạn thuộc loại da nhạy cảm, dễ viêm và sưng đỏ, thì bạn nên chọn những sản phẩm có ghi  Fragrance-Free (không mùi thơm) và Hypoallergenic (không gây dị ứng). Chăm sóc da cho nam giới bằng cách dưỡng ẩm như vậy mới hiệu quả.

3.Cung cấp cho da từ bên trong để chăm sóc da cho nam giới được hiệu quả nhất:

                               Chăm sóc da cho nam giới rất cần một chế độ dinh dưỡng hợp lí

- Nước sẽ giúp cơ thể giải độc tố, bù vào lượng nước đã mất qua bài tiết và duy trì độ ẩm cho da. Và việc uống 2 – 2,5 lít nước mỗi ngày với bạn là điều dễ dàng hơn so với những phương pháp khác.
- Nguồn dinh dưỡng cân bằng sẽ cho bạn một sức khỏe và làn da khỏe mạnh. Đừng quên ăn thêm thật nhiều hoa quả và các thực phẩm chứa nhiều vitamin A, C và E như bông cải xanh, khoai tây, ngũ cốc và các loại trái cây có màu cam, màu đỏ. Chỉ cần lưu ý một chút trong ăn uống, làn da của bạn sẽ được nuôi nấng đúng theo cách chăm sóc da cho nam giới.

          Chúc các bạn thành công!

Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Bí quyết làm đẹp nam
Posts RSSComments RSS
Back to top