Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Hướng dẫn cách chăm sóc da mặt cho nam giới hiệu quả nhất

Đến tuổi dậy thì, làn da nam giới thường tiết ra rất nhiều chất nhờn và dễ dàng gây ùn tắc lỗ chân lông, khiến cho da mặt xuất hiện các loại mụn. Theo tuổi tác, làn da nam giới sẽ ngày càng khô ráp và lão hóa, xuất hiện nhiều vết nhăn. Bởi vậy, bài viết này sẽ đưa ra những giải pháp chăm sóc da mặt cho nam giới được cho là tối ưu nhất.


1.Vệ sinh đúng cách là bước đầu trong chăm sóc da mặt cho nam giới:

                   Vệ sinh mặt đúng cách thường xuyên giúp chăm sóc da mặt cho nam giới tốt hơn
Nam giới thường quan niệm rằng chỉ với một chút nước là có thể có được khuôn mặt sạch sẽ .Lầm rồi nhé các bạn nam ,tốt nhất là sử dụng  sữa rửa mặt để loại bỏ những chất bã nhờn và bụi bặm bám lại trên làn da. Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại sữa rửa mặt chiết xuất từ thiên nhiên, không gây kích ứng da và giúp cho da luôn sạch sẽ. Khi sử dụng sữa rửa mặt, bạn nên phối hợp với việc massage nhẹ nhàng. Chăm sóc da mặt cho nam giới với cách vệ sinh như thế mới đúng cách nhé.

2.Giảm áp lực công việc để việc chăm sóc da mặt cho nam giới được hiệu quả:

                 Áp lực từ công việc và cuộc sống khiến chăm sóc da mặt cho nam giới gặp rắc rối
Áp lực công việc dẫn đến căng thẳng, làm mất ngủ và thời gian nghỉ ngơi không được đầy đủ. Ngoài ra, việc sử dụng rượu bia, hút thuốc lá, ăn uống không đều đặn cũng khiến cho làn da của bạn ngày một xấu đi. Giải pháp chăm sóc da mặt cho nam giới chính là bạn nên cân bằng lại công việc và có chế độ ăn, nghỉ hợp lý.

3.Tránh tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời rất quan trọng trong việc chăm sóc da mặt cho nam giới:

                    Chăm sóc da mặt cho nam giới không hiệu quả nếu tiếp xúc quá lâu với nắng    
Khi hoạt động ngoài trời những tia tử ngoại của ánh nắng mặt trời sẽ gây tổn hại đến làn da của bạn. Vì vậy, giải pháp chăm sóc da mặt cho nam giới mà bạn cần lưu ý đó là giảm thiểu việc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời như bôi kem chống nắng, đội mũ, mặc áo dài tay… khi đi ra ngoài để tránh tình trạng lão hóa cho làn da.

4.Giấc ngủ là giải pháp quan trọng để chăm sóc da mặt cho nam giới được tốt nhất:

                         Ngủ đủ giấc rất cần thiết trong quá trình chăm sóc da mặt cho nam giới
Một số đàn ông xuất hiện nếp nhăn và quầng thâm quanh mắt là do họ quá căng thẳng và bị thiếu ngủ. Vì vậy, muốn có một làn da khỏe mạnh và luôn trẻ nam giới cần đặc biệt chú trọng tới giấc ngủ, ngủ đủ giấc chính là giải pháp hiệu quả nhất trong cách chăm sóc da mặt cho nam giới.

5.Chú ý hơn đến việc ăn uống để chăm sóc da mặt cho nam giới đạt hiệu quả tối ưu:

             Việc chăm sóc da mặt cho nam giới luôn đi kèm với một chế độ dinh dưỡng hợp lí
Mỗi ngày bạn cần duy trì uống nhiều nước để thúc đẩy sự trao đổi chất bên trong cơ thể. Bạn cần tránh những thức ăn chiên, rán chứa nhiều mỡ. Đừng quên ăn thêm thật nhiều hoa quả và các thực phẩm chứa nhiều vitamin A, C và E như bông cải xanh, khoai tây, ngũ cốc và các loại trái cây có màu cam, màu đỏ. Chỉ cần một chút chú ý trong ăn uống, làn da của bạn sẽ được nuôi nấng đúng cách.Quá trình chăm sóc da mặt cho nam giới không chỉ ở bên ngoài mà chăm sóc từ bên trong bằng cách ăn uống hợp lí cũng rất quan trọng nhé cá bạn.

Đừng ngần ngại vì quan niệm làm đẹp là của phụ nữ nữa vì điều đó là hoàn toàn sai lầm, làm đẹp cho cả bản thân giúp nam giới tự tin hơn trong cuộc sống.

        Chúc các bạn thành công!
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Bí quyết làm đẹp nam
Posts RSSComments RSS
Back to top