Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Khám phá cách trị mụn cho nam giới tại nhà với bột quế và mật ong

Để có được làn da sáng, sạch mụn, không tỳ vết thì rất nhiều bạn tìm đến với các phương pháp điều trị tại các trung tâm thẩm mỹ . Tuy nhiên không phải bất kỳ ai cũng có đủ điều kiện, thời gian để có thể thường xuyên lui tới các spa, thẩm mỹ. Chính vì thế giải pháp trị mụn bằng các phương pháp tự nhiên tại nhà vẫn được rất nhiều người lựa chọn. Và một trong những phương pháp trị mụn cho nam mà mình muốn giới thiệu sau đây được đánh giá là hiệu quả và an toàn nhất , đó là công thức trị mụn kết hợp giữa bột quế và mật ong.


1.Công dụng thần kì của bột quế và mật ong trong trị mụn cho nam:

Cùng xem bột quế có những công dụng gì nào:
                              Tại sao bột quế được coi như là thần dược trong trị mụn cho nam?
- Trong các bộ phận của cây quế như vỏ quế, lá quế, rễ quế, hoa quế, gỗ quế đều có chứa tinh dầu, đặc biệt trong vỏ là chứa hàm lượng tinh dầu lớn nhất, có thể lên tới 4 - 5 %. Tinh dầu quế được rất nhiều người ưa chuộng bởi vị thơm, cay, nồng mang lại sự dễ chịu và thư thái của nó.Trong Y học cổ truyền, quế xếp thứ 3 trong trong bốn vị thuốc quý, đó là: sâm, nhung, quế, phụ. Việt Nam là một trong những quốc gia trồng rất nhiều quế, hằng năm xuất khẩu hàng trăm tấn vỏ quế và hàng chục tấn tinh dầu quế trên toàn thế giới.
- Vậy tại sao quế lại được quan tâm và ưa chuộng đến vậy? Đầu tiên quế có rất nhiều công dụng trong chữa trị bệnh và có lợi cho sức khỏe có thể kể đến như : Phòng ngừa bệnh tim mạch,giảm cholesterol,giảm lượng đường máu và trị bệnh tiểu đường tuýp 2,giảm đau do chứng viêm khớp,tăng cường lưu thông máu,chống ung thư,.....
- Bên cạnh rất nhiều những tác dụng cho sức khỏe nêu trên thì quế còn rất được ưa chuộng sử dụng trong làm đẹp da và trị mụn cho nam vô cùng hiệu quả nhờ khả năng kháng khuẩn , chống viêm và chống oxy hóa của nó.


Mật ong và những lợi ích nó mang lại cho người dùng là gì?
                             Cùng xem mật ong có công dụng như thế nào trong trị mụn cho nam?
Trong mật ong có vitamin và axit amino giúp tiêu diệt vi khuẩn trên da, ức chế sự hình thành và phát triển của vi khuẩn, làm sạch lỗ chân lông trên da ,chống oxy hóa, giúp những đốm mụn trên da bạn biến mất. Ngoài ra, nhờ vào tính thẩm thấu cao nên mật ong sẽ thấm sâu vào da, phát huy hết tối đa tác dụng trị mụn cho nam, mang đến cho bạn làn da láng mịn hơn.

Tìm hiểu thêm: Dùng DẦU DỪA TRỊ MỤN CÁM và những điều cần biết

2. Trị mụn cho nam với công thức mặt nạ bột quế + mật ong:

                                          Mặt nạ bột quế + mật ong trị mụn cho nam tốt nhất
- Với những công dụng nêu trên của 2 loại dược phẩm . Có thể nói việc kết hợp quế và mật ong sẽ cho ra một công thức làm đẹp cực hiệu quả là không thể phủ nhận.
- Hướng dẫn thực hiện:
+ Trộn đều 3 thìa mật ong với 1 thìa bột quế xay mịn.
+ Sau khi rửa mặt , dùng hỗ hợp đắp đều lên da mặt , đặc biệt là những vùng da bị mụn.
+ Thư giãn khoảng 30 phút rồi rửa lại mặt bằng nước ấm.
- Để có kết quả tốt nhất trong việc điều trị mụn cho nam bạn nên sử dụng loại mặt nạ này mỗi ngày , liên tục trong khoảng 2 tuần.

Tham khảo thêm: Chi phí trị mụn cám tại Kangnam là bao nhiêu? Bảng giá New

Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Bí quyết làm đẹp nam
Posts RSSComments RSS
Back to top