Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Bỏ túi ngay các bước chăm sóc da mặt cho nam nào các chàng

Với đàn ông, việc chăm sóc da không cần quá cầu kỳ như phụ nữ. Chỉ cần những thao tác các bước chăm sóc da mặt cho nam đơn giản mỗi ngày sau đây khi bạn tắm hoặc vệ sinh mặt vào buổi sáng, đảm bảo da mặt luôn sạch và khỏe mạnh. Cùng tìm hiểu nhé!


1.Các bước chăm sóc da mặt cho nam - Rửa mặt:

                           Rửa mặt thật sạch để các bước chăm sóc da mặt cho nam được hiệu quả

Bước đầu tiên để làm sạch da mỗi buổi sáng đó là rửa mặt. Rửa mặt bằng nước ấm, da bạn trông sẽ sạch và sáng hơn rất nhiều. Bạn có thể sử dụng sữa rửa mặt dành riêng cho nam giới để làm sạch da hiệu quả hơn. Tốt nhất nên dùng sữa rửa mặt thay vì những loại xà bông thông thường vì trong thành phần những loại xà bông này thường chứa nhiều kiềm làm khô da.

2.Các bước chăm sóc da mặt cho nam - Cạo râu:

                         Cạo râu thường xuyên để các bước chăm sóc da mặt cho nam tốt hơn

Để tránh bị tổn thương và kích ứng da khi cạo, bạn nên cạo râu đúng cách và sử dụng các sản phẩm hỗ trợ như bọt cạo râu. Sau khi cạo râu xong, cần chăm sóc da với sản phẩm chứa chất chống viêm, có vai trò vừa như một chất chống viêm vừa có tác dụng dưỡng ẩm, làm da mềm hơn hay tình trạng râu mọc ngược gây mụn.

3.Các bước chăm sóc da mặt cho nam - Tẩy da chết:

                      Nên tẩy da chết 1 tuần 1 lần để các bước chăm sóc da mặt cho nam hiệu quả

Bạn nên tẩy tế bào chết từ 1-2 lần mỗi tuần. Có thể tẩy tế bào chết bằng các sản phẩm gia dụng tự nhiên như sau: Trộn đều lượng bằng nhau đường, dấm táo, mật ong. Dùng hỗn hợp này bôi lên mặt, massage nhẹ rồi rửa lại bằng nước ấm. Sau đó, bạn có thể dùng chất giúp se lỗ chân lông có chứa glycolic hoặc hydroxy alpha. Bước này còn giúp duy trì độ đàn hồi cho da mặt nam giới.

4.Các bước chăm sóc da mặt cho nam - Dưỡng da:

                   Các bước chăm sóc da mặt cho nam có hiệu quả thì không thể thiếu dưỡng da

Sau khi rửa mặt sạch, bôi kem dưỡng da và massage vùng da mặt và cổ. Việc này có thể thực hiện nhanh vì các loại kem dưỡng dành cho da mặt nam giới thường không chứa nhiều dầu và thấm vào da rất nhanh. Nếu bạn sử dụng loại kem này sau khi cạo râu thì nó còn có tác dụng làm dịu da.Bạn nên sử dụng kem dưỡng ít nhất là vào buổi sáng và lý tưởng nhất là dùng thêm 1 lần vào buổi tối.

>> Trên đây là các bước chăm sóc da mặt cho nam mà mình cho là tối ưu nhất , mong rằng sẽ giúp ích cho khuôn mặt của các bạn được nuôi nấng tốt nhất.

               Chúc các bạn thành công!


Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Bí quyết làm đẹp nam
Posts RSSComments RSS
Back to top