Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Hướng dẫn cách trị mụn trứng cá hiệu quả ở nam giới từ chanh tươi

Đến tuổi dậy thì , nam giới luôn phải đối mặt với nỗi ác mộng mang tên mụn trứng cá , trưởng thành hơn chút thì những thói quen như hút thuốc , cà phê , bia rượu.....những tác nhân gây nên việc hình thành mụn ngày một nhiều . Vì là nam giới nên các bạn rất ngại đi đến các trung tâm thẩm mỹ để điều trị mụn , đừng quá lo lắng , giờ đây các bạn có thể tự trị mụn trứng cá ngay tại nhà bằng một nguyên liệu hết sức đơn giản và phổ biến . Cùng tham khảo 1 số cách trị mụn trứng cá hiệu quả ở nam giới từ chanh tươi nhé!

Gợi ý tìm hiểu ngay: CHECK IN 5 cách trị mụn cám ở mũi nhanh nhất TẠI NHÀ

1.Công dụng của chanh tươi trong cách trị mụn trứng cá hiệu quả ở nam giới:

                                 Chanh tươi trong điều trị mụn trứng cá hiệu quả ở nam giới
Hầu như ai cũng biết chanh là một loại gia vị không thể thiếu trong các món ăn ở nước ta, ngoài ra chanh còn được làm thức uống bổ dưỡng cung cấp các loại vitamin C cho cơ thể, giải khát, giải nhiệt vào mùa hè nóng nực. Nhưng bạn có biết ngoài các tác dụng trên chanh còn nằm trong danh sách hàng đầu về làm đẹp không? thực tế đã chứng minh hiệu quả trị mụn trứng cá của chanh là rất rõ ràng, chanh có tác dụng điều trị các nốt mụn, mụn nhọt, mụn đầu đen .. vì chanh có tính sát khuẩn và làm mát vùng da bị mụn và ngoài ra chanh còn nuôi dưỡng làn da trắng sáng sáng và mịn màng hơn.Trong chanh có chứa nhiều vitamin C có tác dụng như một chất làm se khít lỗ chân lông giúp khô mụn, làm mụn nhanh chóng dịu xuống và lặn đi.Còn chần chừ gì nữa mà không thử ngay công dụng của chanh tươi trong cách trị mụn trứng cá hiệu quả ở nam giới để cảm nhận sự khác biệt.

2.Hướng dẫn 1 số cách trị mụn trứng cá hiệu quả ở nam giới từ chanh tươi:

Được biết, các biện pháp khắc phục mụn bằng nước chanh có khả năng mang lại kết quả tương tự như khi bạn sử dụng các loại thuốc đắt tiền khác để điều trị mụn trứng cá. Cùng tìm hiểu sự kết hợp của chanh với một số dược liệu khác có công dụng điều trị mụn hiệu quả sau nhé!

- Chanh với mật ong :
                                  Cách trị mụn trứng cá hiệu quả ở nam giới với chanh+mật ong
Chanh và mật ong là sự kết hợp tuyệt vời để điều trị mụn trứng cá, cả hai có tính sát khuẩn ổ viêm mụn trứng cá làm mụn se lại và đồng thời dưỡng chất ở trong mật ong và chanh sẽ giúp vùng da đó tái tạo các tế bào mới không gây hiện tượng thâm sau mụn.
Cách làm như sau: rửa mặt sạch sẽ. Tiếp theo cho mật ong vào một chiếc chén rồi cho nước cốt chanh vào trộn đều , thoa đều dung dịch lên mặt để làm mặt nạ. Để trong khoảng 10 -15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch dùng khăn khô thấm nước không nên chà sát quá mạnh lên da. nên sử dụng phương pháp này một tuần 2 lần sẽ là tốt nhất trong cách trị mụn trứng cá hiệu quả ở nam giới.

- Chanh với bột quế:
                                     Cách trị mụn trứng cá hiệu quả ở nam giới với chanh+bột quế
Cách làm: Vắt lấy 1 thìa cà phê nước cốt chanh trộn với 1 thìa cà phê bột quế, bôi hỗn hợp lên vùng da bị mụn trên mặt. Có thể dùng nước chanh cốt bôi lên chỗ mụn trước khi đi ngủ. Sáng ngủ dậy rửa sạch mặt với nước lạnh. Phương pháp này giúp loại bỏ mụn trứng cá nhanh chóng và an toàn.

- Chanh với lòng trắng trứng gà:
                          Cách trị mụn trứng cá hiệu quả ở nam giới với chanh+lòng trắng trứng
Làm đẹp da bằng lòng trắng trứng và chanh có lẽ không còn quá xa lạ , nhưng dùng nó để điều trị mụn trứng cá thì chỉ ít người biết đến . Rất hiệu quả đó nha.
Cách làm:
+ Trộn 2 thìa nước cốt chanh + 1 lòng trắng trứng.
+ Thoa hỗn hợp lên vùng da bị mụn hoặc toàn bộ khuôn mặt để giúp da trắng sáng tự nhiên.
+ Thư giãn 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước mát.

Trên đây là công dụng và 1 số những cách trị mụn trứng cá hiệu quả ở nam giới dành cho các bạn nam có thể tham khảo và áp dụng ngay tại nhà , vô cùng đơn giản và hiệu quả phải không nào.

Gợi ý khám phá thêmHết "NÓNG TRONG NGƯỜI", hết nổi mụn cám trên da
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Bí quyết làm đẹp nam
Posts RSSComments RSS
Back to top