Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Đánh giá cách trị mụn hiệu quả nhất cho nam giới bằng gừng

Bật mí cách trị mụn hiệu quả nhất cho nam giới được các bạn trẻ áp dụng nhiều nhất 2016. Hy vọng sẽ làm các bạn hài lòng về hiệu quả trị mụn.

Gừng có chứa nhiều chất  có khả năng chống ôxy hóa, chống lão hóa mạnh hơn cả vitamin E do chứa 12 hoạt chất chống ôxy hóa. Với những chị em có tàn nhang, mụn đầu đen, đốm đen trên mặt, sẹo thâm da khô, gừng cũng có tác dụng điều trị rất tốt. Hàm lượng giàu vitamin tự nhiên B1, B6, khoáng chất, tinh bột. dưỡng chất… giúp gừng tươi chống lại các tế bào da bị lão hóa, hạn chế sự gia tăng và phát triển của mụn đầu đen. Các chị em hãy làm theo cách sau đây nhé.

 Cách trị mụn hiệu quả nhất cho nam giới bằng gừng

Gừng tươi rửa sạch, cắt lát mỏng rồi nhẹ nhàng miết lên vùng da thâm một cách từ từ đều tay, trong đó đắp gừng lên vị trí đó trong khoảng 5 phút. Thực hiện khoảng 3 lần/ngày trong suốt 2 tuần, bạn sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt, mụn thâm mờ dần và làn da cũng trở nên tươi tắn và mịn màng hơn.
Hãy chăm chỉ thực hiện phương pháp này để có đường làn da đẹp như ý muốn. Bạn nên bổ sung gừng vào khẩu phần ăn nếu làn da thường xuyên bị mụn.
Hoặc bạn có thể thử cách sau: cho 1 muỗng cà phê bột gừng hay gừng xay nhuyễn vào một tách nước nóng. Sau khi nước gừng nguội, buổi tối dùng bông tẩy trang thấm ướt và đặt lên những phần da mụn, đặc biệt là mụn đang tấy đỏ. Giữ mặt nạ qua đêm và thực hiện đều đặn mỗi tối để có thể đạt được hiệu quả tối đa.
Khi rửa mặt bạn pha vào nước rửa mặt một ít nước gừng nóng, mỗi ngày chỉ thực hiện một lần vào sang hay tối là tùy bạn, trong gừng có chất chống ôxy hóa, chống lão hóa mạnh hơn cả vitamin E, kiên trì 60 ngày có thể dứt mụn. Với những ai có tàn nhang, đốm đen trên mặt, da khô cũng có tác dụng nhất định.
Chúc các bạn thành công với cách trị mụn đầu đen bằng gừng này.
Xem thêm : cach lam trang da cho nam gioi 
                 cach lam trang da mat cho nam gioi
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Bí quyết làm đẹp nam
Posts RSSComments RSS
Back to top