Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Cách làm trắng da mặt cho nam giới cực độc,cực lạ

Mình đã từng có một làn da ngâm đen và không trắng sáng như hiện tại…!!! Mình là Nam nhưng rất trú trọng ngoại hình. Nên mình rất chăm chút cho da… Sau đây là Cách làm trắng da mặt cho nam giới của mình chia sẻ cho các bạn nhé!


Và quá trình mình tự làm trắng da phù phép cho làn da thì không hề đơn giản đâu. Tàu ngầm ở nhiều diễn đàn làm đẹp da và tự làm chuột bạch. Nhiều lần không thành công làm mình rất thất vọng. Nhưng qua một quá trình học hỏi.


Thì đễ có được một làn da trắng sáng mịn màng thì mình có những kinh nghiệm làm trắng da tự nhiên cho nam giới sau:

• THỨ NHẤT: là mỗi ngày uống đủ 2,5lít nước và ăn nhiều trái cây và rau xanh, nếu được các bạn hạn chế ăn những món thiên cay và dầu mỡ…!!!

• THỨ HAi: Ngủ đủ giấc và phải ngủ trước 23h và ngủ 1 ngày đủ 8 tiếng…!!!

• THỨ BA: Quan trọng nhất nhé là cách chăm sóc da.

+ Mỗi sáng: Rữa mặt với sữa rữa mặt loại dịu nhẹ (mình dùng loại sữa bò của thorakao) trong lúc rữa mặt nhớ matxa nhẹ nhàng theo chiều xoắn ốc và từ trong ra ngoài..!!! Sau khi rữa mặt thì các bạn nhớ sử dụng nước hoa hồng để cân bằng pH cho da và điều không thể thiếu là lúc ra đường luôn luôn phải dùng kem chống nắng…!!!


+ Mỗi tối: Trước khi ngủ thì các bạn rữa sữa rữa mặt mà mình vẫn hay dùng. Sau đó đắp mặt nạ dưỡng da, sau đó dùng nước hoa hồng và dùng kem dưỡng da ( mình đang dùng kem sữa dê của thorakao) và đi ngủ..!!!

* Đối với mặt nạ làm trắng da thì loại mà mình thường dùng nhất là hỗn hợp (sữa chua không đường + bột trà xanh + mật ong  ) và hỗn hợp (sữa chua không đường + bột nghệ đen + mật ong)mình đắp luân phiên mỗi ngày nhé.

Và các bạn nhớ tấy tế bào chết 2 lần một tuần. Loại mình hay dùng là tẩy da chết quả mơ của St.Ives..!!! Body thì các bạn nhớ dùng kem chống nắng khi ra đường và nhớ dùng kem dưỡng mỗi tối nhé…!!! Đây là da mình hiện tại….!!! Chúc các bạn thành công và sớm có được làn da trắng mịn như mong muốn…!!!!
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Bí quyết làm đẹp nam
Posts RSSComments RSS
Back to top