Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Đánh giá công năng cách trị mụn hiệu quả nhất cho nam giới

Hãy cùng xem những cách trị mụn hiệu quả nhất nào đang được giới trẻ ưa chuộng nhất nhé. 

Cách trị mụn hiệu quả nhất cho nam giới bằng gừng

Gừng tươi rửa sạch, cắt lát mỏng rồi nhẹ nhàng miết lên vùng da thâm một cách từ từ đều tay, trong đó đắp gừng lên vị trí đó trong khoảng 5 phút. Thực hiện khoảng 3 lần/ngày trong suốt 2 tuần, bạn sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt, mụn thâm mờ dần và làn da cũng trở nên tươi tắn và mịn màng hơn.
Hãy chăm chỉ thực hiện phương pháp này để có đường làn da đẹp như ý muốn. Bạn nên bổ sung gừng vào khẩu phần ăn nếu làn da thường xuyên bị mụn.
Hoặc bạn có thể thử cách sau: cho 1 muỗng cà phê bột gừng hay gừng xay nhuyễn vào một tách nước nóng. Sau khi nước gừng nguội, buổi tối dùng bông tẩy trang thấm ướt và đặt lên những phần da mụn, đặc biệt là mụn đang tấy đỏ. Giữ mặt nạ qua đêm và thực hiện đều đặn mỗi tối để có thể đạt được hiệu quả tối đa.
Cách trị mụn hiệu quả nhất cho nam giới bằng gừng
Khi rửa mặt bạn pha vào nước rửa mặt một ít nước gừng nóng, mỗi ngày chỉ thực hiện một lần vào sang hay tối là tùy bạn, trong gừng có chất chống ôxy hóa, chống lão hóa mạnh hơn cả vitamin E, kiên trì 60 ngày có thể dứt mụn. Với những ai có tàn nhang, đốm đen trên mặt, da khô cũng có tác dụng nhất định.

2. Cách trị mụn đầu đen hiệu quả cho nam giới bằng với lòng trắng trứng gà

Trứng gà lấy lòng trắng, nhúng một miếng vải cotton mềm vào rồi đắp vải lên vùng da mũi và má bị mụn đầu đen. Đợi khi miếng vải khô và cứng thì kéo nhẹ miếng vải từ dưới lên để lấy đi các mụn đầu đen.
3. Cách trị mụn đầu đen hiệu quả cho nam giới bằng với rau diếp cá

3. Cách trị mụn đầu đen hiệu quả cho nam giới bằng với rau diếp cá

Rau diếp cá có công dụng ngăn ngừa và trị mụn trứng cá rất hay. Dùng lá diếp cá vắt lấy nước, cho vào một ít cám gạo và vài giọt ôliu rồi khuấy đều, đắp lên mặt trong 15 phút sẽ trị được mụn đầu đen và mụn trứng cá rất hay.

Xem thêm : Trị mụn bọc ở mũi hiệu quả
                  Trị mụn cấp tôc sau 1 đêm
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Bí quyết làm đẹp nam
Posts RSSComments RSS
Back to top