Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Cách trị mụn hiệu quả nhất ở nam giới bằng rau ngót " tạo cơn bão "




Vào mùa hè nóng bức chúng ta luôn tìm kiếm những đồ ăn , nước uống có tính giải nhiệt, thanh lọc cơ thể. Mâm cơm mùa hè của người Việt thường xuất hiện các món canh từ ra mồng tơi, canh mướp đắng, canh rau đay… nhưng vẫn còn một loại rau nữa cũng thường xuyên được các bà nội trợ sử dụng làm món ăn trong gia đình là rau ngót. Với tính mát của rau ngót, không chỉ làm canh giải nhiệt mà còn trị mụn trứng các cũng rất tốt.


Rau ngót có vị ngọt, tính mát là thực phẩm được nhiều người ưa chuộng. Không những thế, trong rau ngót có chứa tannin – chất có khả năng kháng sưng, tiêu viêm, trị mụn, làm đẹp da hiệu quả. Ngoài ra, các vitamin và khoáng chất trong rau ngót còn có tác dụng làm sạch da, loại trừ hết cặn bã bám trên da, làm da hết nhờn. đặc biệt trị mụn bọc và mụn ẩn trong da rất hiệu quả.

1. Cách trị mụn hiệu quả nhất ở nam giới  bằng rau ngót nguyên chất

rau-ngót
Dùng rau ngót cả cành lẫn lá, đem cắt nhỏ rồi thao vàng cất đi dùng dần. Dùng rau ngót đã thao khô và sắc thành nước đặc để uống hàng ngày, có thể thay cho nước lọc , cách trị mụn từ bên trong cơ thể giải nhiệt từ bên trong giúp cơ thể có sức khỏe, sức đề kháng tốt đánh bật mụn trứng cá cứng đầu.
Dùng rau ngót tươi giã nát: lấy nước bôi lên mặt và bã rau ngót cũng đắp lên mặt, nước cốt rau ngót dùng tay cho sữa rửa mặt hàng phù hợp với mọi loại da mà không lo kích ứng.
Kiên trì dùng sử dụng cách này thì trong 3 tuần các bạn sẽ đón một làn da hoàn toàn mới.

2.Cách trị mụn hiệu quả nhất ở nam giới  bằng rau ngót + mật ong + chanh tươi

đẹp-da-trị-mụn
Các bạn có thể sáng tạo hơn trong việc kết hợp các nguyên liệu thiên nhiên trị mụn lại với nhau để có được mặt nạ trị mụn tốt nhất mà không tốn kém đi đến các trung tâm thẩm mỹ làm đẹp.
Rau ngót giã nát dùng cả bã + 1 thìa mật ong + 1 thìa nước cốt chanh: trộn đều nguyên liệu này lên và đắp lên mặt trong khoảng thời gian 15 – 20 phút thì rửa mặt lại bằng nước lạnh cho da se khít lỗ chân lông, biện pháp trị mụn hiệu quả từ rau ngót sẽ không làm bạn thất vọng.
Một tuần sử dụng mặt nạ 2 lần/tuần.

3.Cách trị mụn hiệu quả nhất ở nam giới  bằng rau ngót + sữa chua

Dùng rau ngót xay nát + 1 thìa sữa chua đắp lên vùng da bị tổn thương do mụn, đắp trong khoảng 20 phút. Với mặt nạ này các bạn hoàn toàn yên tâm vì nó không gây kích ứng mà phù hợp với tất cả các loại da, không chỉ trị mụn mà nó dưỡng da rất tốt được nhiều người sử dụng và đã thành công.
mặt-nạ rau-ngót
Đối với những bạn mới bụi mụn hình thành thì sử dụng rau ngót vào trị liệu sẽ đánh bay mụn nhanh chóng, nhưng với những bạn mụn đã có từ lâu và đặc biệt mụn bọc thì các bạn nên nhờ đến sự can thiệp của công nghệ tiên tiến vào điều trị. Công nghệ trị mụn bọc Oxy LED, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng phương này trong trị mụn trứng cá, bởi vì công nghệ thẩm mỹ cao sử dụng ánh sáng quang học tác động trực tiếp lên da, không gây kích ứng đảm bảo an toàn, chúc các bạn trị mụn thành công và có làn da mịn màng
Xem thêm : cách trị mụn cho nam giới
                  cách trị mụn cho nam giới tại nhà
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Bí quyết làm đẹp nam
Posts RSSComments RSS
Back to top