Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Cách trị mụn hiệu quả và nhanh nhất cho nam đươc ưu chuông nhất 2016

Cùng áp dụng thử những cách trị mụn hiệu quả nhanh nhất cho nam được ưu chuộng nhát 2016 để có được làn da mịn màng nhất đi gặp người ấy nhé.

Cách trị mụn hiệu quả và nhanh nhất  bằng nghệ tươi

Tác dụng: Bột nghệ tươi là một trong những nguyên liệu chăm sóc da phổ biến cho phái Đẹp. Mặt nạ từ nghệ tươi có thể dùng như là một chất khử trùng tự nhiên, giúp làm mờ sẹo, làm lành vết thương và đồng thời làm đẹp da mặt, dưỡng trắng da một cách hiệu quả.
Thực hiện:
Cách 1: Bạn trộn bột nghệ + 1 thìa mật ong nguyên chất + 1 nửa thìa bột mì + 1 ít nước tạo thành hỗn hợp sền sệt là được. Thoa đều hỗn hợp lên vùng da mặt. Sau khoảng 10 phút thì rửa sạch lại bằng nước ấm.
lam-dep-da-mat-1
Cách làm đẹp da mặt giản đơn với  tinh bột nghệ
Cách 2: Trộn 1 thìa nước hoa hồng với bột nghệ, sau đó cho thêm 1/2 thìa sữa chua sao cho thành một hỗn hợp sền sệt. Đắp loại hỗn hợp này lên mặt trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Loại mặt nạ này sẽ giúp cơ mặt được thư giãn, tăng độ đàn hồi và trẻ hóa làn da.

Cách trị mụn hiệu quả và nhanh nhất  bằng mặt nạ trà xanh

Tác dụng: Trà xanh không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng chống viêm, giảm tác hại của ánh nắng mặt trời đồng thời nuôi dưỡng làn da sáng khỏe, mịn màng. Đặc biệt, trà xanh nếu kết hợp với các nguyên liệu tự nhiên khác sẽ làm căng da mặt. Đây là phương pháp được rất nhiều chị em Nhật Bản tin tưởng sử dụng.
lam-dep-da-mat-2Kiên trì đắp mặt nạ trà xanh cho làn da sáng khỏe, mịn màng
Thực hiện:
Hòa tan 1 thìa cà phê bột trà xanh + 1 thìa cà phê mật ong, sau đó trộn đều với 1 muỗng canh sữa chua với  3 giọt nước cốt chanh, sau đó thoa đều hỗn hợp này lên vùng da mặt, kết hợp mát-xa nhẹ nhàng rồi rửa sạch da mặt bằng nước ấm sau 30 phút.

Một trong những cách trị mụn bọc bằng phương pháp tự nhiên phải được kể đến đó là tỏi. Mặc dù có mùi khó chịu, khó ăn nhưng tỏi là một loại gia vị không thể thiếu trong nhà bếp của mọi nhà, đặc biệt tỏi còn có thể được sử dụng như một loại “thần dược” làm đẹp đặc biệt trong khắc phục và điều trị mụn bọc. Bạn có thể cắt một lát tỏi nhỏ, đắp lên mụn, để khoảng 14 – 20 phút, sau đó rửa lại sạch bằng nước. Phương pháp này bạn có thể áp dụng khoảng 3 lần một tuần.

Tỏi có công dụng đặc biệt trong việc điều trị mụn bọc.




Cách trị mụn hiệu quả và nhanh nhất  bằng lá lô hội


Lô hội từ lâu đã được coi là thần dược trong việc làm mịn da và trị mụn. Rất đơn giản, bạn hãy lấy lá lô hội tươi rửa sạch rồi ép lấy nước; lọc kỹ dung dịch này qua vải bông mịn; đồng thời lấy dưa chuột tươi rửa sạch, ép lấy nước và lọc kỹ. Đập một quả trứng gà, cho 2 thìa cà phê dịch lá lô hội, 3 thìa cà phê dịch dưa chuột và 2 thìa cà phê đường đỏ, đánh kỹ; sau đó, cho vào hỗn dịch này một ít bột mì, trộn đều để được một thứ hồ dính.

>>>>cách ngừa mụn cho nam giới

Mỗi tuần một lần, dùng hồ thuốc này bôi đều lên da mặt, trừ vùng quanh mắt và miệng, lưu thuốc trong 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Xem thêm : cách làm đẹp cho nam
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Bí quyết làm đẹp nam
Posts RSSComments RSS
Back to top