Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Cách làm trắng da cho nam giới cực độc 2016

Khi xã hội phát triển, nhu cầu làm đẹp không chỉ dừng lại ở nữ giới mà nó còn lan sang cả nam giới. Nam giới cũng mong muốn sở hữu một cơ thể cân đối và một làn da trắng mịn màng.Tuy nhiên, làn da của nam giới không giống với nữ giới, nó thường dày hơn, lỗ chân lông to hơn và có sắc tố màu sẫm hơn ở nữ giới. Bởi vậy, để có làn da trắng sáng và khỏe mạnh, nam giới cần có cách làm trắng da phù hợp cho mình.

1. Cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho da như : Vitamin A, C, E

Việc nuôi dưỡng làn da từ bên trong vô cùng quan trọng. Vì vậy, trước hết, nam giới cần bổ sung vào cơ thể đầy đủ vitamin A, C, E.
Các loại vitamin cần thiết cho công cuộc làm đẹp của các chàng trai
Check icon Vitamin A sẽ giúp cho da săn chắc, khỏe mạnh và hạn chế bắt nắng. Vì vậy, các bạn nam nên thường xuyên ăn những thực phẩm chứa nhiều vitamin A như: đu đủ, dưa hấu, cà rốt, khoai tây…và các loại trái cây có màu khác.

Check icon Vitamin C là một dưỡng chất rất quan trọng trong việc cải thiện sắc tố da, giúp bổ sung đồng nhất cho da, tái tạo làn da trở nên tươi trẻ hơn. Vitamin C rất giàu trong các loại trái cây màu đỏ, lòng đỏ trứng gà, sữa không béo, hàu…
Check icon Vitamin E có tác dụng tái tạo làn da, chống oxy hóa , ngăn ngừa lão hóa và dưỡng da rất hiệu quả. Vì vậy, thường xuyên bổ sung các thực phẩm giàu vitamin E như: hạnh nhân, hạt rẻ, rau cải xanh, rau bina, dầu thực vật, quả bơ…sẽ giúp nam giới sở hữu một làn da tươi trẻ và khỏe mạnh.

2. Tẩy tế bào chết cho da

Việc tẩy tế bào chết là bước vô cùng quan trọng giúp loại bỏ những tế bào không còn khả năng nuôi dưỡng và sẫm màu ra khỏi ra, kích thích cho da nhanh tái tạo da mới.
Bạn có thể dùng chanh và đường xát nhẹ lên da, kết hợp massage nhẹ nhàng để tẩy tế bào da chết.
Tuy nhiên, bạn chỉ nên áp dụng phương pháp tẩy tế bào chết 3 tuần 1 lần, nếu không muốn da mình trở nên mỏng và dễ bị tổn thương.

3. Cách làm trắng da cho nam giới mặt nạ.

Sau khi đã trải qua bước nuôi dưỡng da từ bên trong và tẩy tế bào chết cho da, các bạn nam cần sử dụng các loại mặt nạ tự nhiên để nuôi dưỡng và làm da trắng sáng hơn.
cach-lam-trang-da-cho-nam-gioi-nhanh-nhat-2
Cách làm trắng da cho nam giới nhanh nhất là dùng mật ong với sữa chua. Đây là phương pháp vừa làm trắng mịn da, vừa có tác dụng cung cấp độ ẩm tối ưu cho da, ngăn chặn các nếp nhăn do tuổi tác ở nam giới.
Cách làm:
Accept icon Trộn 2 muỗng mật ong với 2 muỗng sữa chua
Accept icon Dùng hỗn hợp này thoa đều lên mặt và nằm thư giãn khoảng 15p
Accept icon Rửa mặt lại bằng nước sạch
Áp dụng 1 tuần 2-3 lần sẽ mang lại hiệu quả làm trắng mịn da cho nam giới trong thời gian ngắn đấy!
                            Chi phí điều trị mụn bọc là bao nhiêu
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Bí quyết làm đẹp nam
Posts RSSComments RSS
Back to top