Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Chữa trị mụn thịt hết bao nhiêu tiền tại cơ sở uy tín?

Câu hỏi : Khoảng 2 tháng trở lại đây, tôi nhận thấy làn da mặt nổi khá nhiều nốt mụn thịt li ti. Ban đầu mụn chỉ mọc xung quanh vùng bầu mắt sau lan dần sang tận hai bên mang tai. Mỗi lần đi đâu, tôi rất xấu hổ nên phải trang điểm khá kỹ lưỡng nhằm che giấu các nốt mụn thịt. Đọc thông tin trên mạng, tôi được biết bên mình có phương pháp điều trị mụn thịt khá hiệu quả. Xin hỏi chữa trị mụn thịt hết bao nhiêu tiền và quy trình điều trị như thế nào ạ? Mong được bác sĩ tư vấn giúp. (Thanh Hà - Ninh Bình)

Chị Hà thân mến!
Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn "Chữa trị mụn thịt hết bao nhiêu tiền?" tới chuyên mục tư vấn trimunthit.net. Với câu hỏi của chị, chúng tôi xin giải đáp ngắn gọn như sau:
Chữa mụn thịt hết bao nhiêu tiền ?4
Mụn thịt khiến chị em mất tự tin trong cuộc sống
Mụn thịt là bệnh khá lành tính, gặp nhiều ở tuổi trung niên, nữ thường nhiều hơn nam. Nguyên nhân chính gây bệnh liên quan tới sự rối loạn chuyển hóa dưới da của của các ống bài tiết mồ hôi. Chính sự rối loạn bất thường này khiến lượng dầu trên da không được bài tiết dễ dàng gây ứ đọng, lâu ngày tạo thành các u nang bã nhờn và tạo nên hình thái mụn thịt trên da.
Hiện nay, rất nhiều công nghệ thẩm mỹ hiện đại ra đời trong đó có công nghệ đặc trị mụn thịt Laser CO2 Fractional. Đây là thế hệ công nghệ đặc trị mụn thịt mới nhất hiện nay, thỏa mãn tiêu chí điều trị mụn thịt hiệu quả, an toàn và nhanh chóng. Laser CO2 Fractional là sự kết hợp hoàn hảo giữa laser CO2 truyền thống và công nghệ vi phân, từ đó khắc phục được mọi hạn chế của laser thế hệ cũ và tăng tính hiệu quả trong việc điều trị mụn.
icon Tìm hiểu thêm công nghệ điều  trị mụn thịt vĩnh viễn  bằng công nghệ Laser CO2 Fractional qua video dưới đây:
Với công nghệ laser C02 Fractional, chỉ sau một lần điều trị duy nhất , mụn thịt đã hoàn toàn loại bỏ nhanh chóng. Do vậy sẽ tiết kiệm được cả thời gian và chi phí cho khách hàng.

Tham khảo bảng giá chữa trị mụn thịt mới nhất hiện nay

THỜI GIAN VÀ CHI PHÍ DỊCH VỤ TRỊ MỤN THỊT TẠI KANGNAM
DỊCH VỤGiá (Triệu VNĐ)Liệu trình (lần)
Điều trị mụn thịt 3 - 81
Trong khi và sau khi điều bằng phương pháp nào thì chị cũng nên bảo vệ làn da trước tác động của môi trường, đặc biệt là ánh nắng mặt trời. Nên sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da. Chế độ ăn uống nhiều vitamin và chất xơ để duy trì một làn da khỏe mạnh. Uống nhiều nước và ngủ đủ giấc mỗi ngày tăng cường sức đề kháng cho cơ thể với thể dục.

Quy trình điều trị mụn thịt bằng công nghệ Laser Co2 Fractional?

Trị mụn thịt tận gốc bằng Laser Co2 Fractional tại Thẩm mỹ viện Kangnam được thực hiện theo 1 quy trình đạt chuẩn gồm những bước sau:
Bước 1: Bác sĩ thăm khám, soi da, xác định tình trạng mụn thịt và tư vấn đưa ra phương pháp điều trị tối ưu nhất.
Đến với Kangnam bạn sẽ được các chuyên gia hàng đầu thăm khám và tư vấn
Đến với Kangnam bạn sẽ được các chuyên gia hàng đầu thăm khám và tư vấn
Bước 2: Làm sạch vùng da cần điều trị để tránh những biền chứng trong và sau quá trình điều trị
Bước 3: Bôi tê lên bề mặt da giúp bạn cảm thấy nhẹ nhàng, không đau đớn trong quá trình điều trị
Bước 4: Dựa vào tình trạng mụn thịt của từng người, bác sĩ sẽ điều chỉnh tần số công nghệ sao cho phù hợp rồi sử dụng sóng Laser Co2 Fractional siêu xung đốt trực tiếp vào từng chiếc mụn thịt để đốt cháy cồ nhân mụn ngăn không cho chúng tái phát trở lại.
Chữa mụn thịt hết bao nhiêu tiền?
Bác sĩ sẽ điều chỉnh tần số công nghệ sao cho phù hợp với tình trạng mụn từng người
Bước 5: Bôi kem dưỡng da và kết thúc quá trình điều trị
Nếu muốn hiểu thêm về công nghệ này, bạn nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi vào Tổng đài: 1900 6466 để được thăm khám, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.
Chúc chị Hà mau chóng lấy lại tự tin!

Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Bí quyết làm đẹp nam
Posts RSSComments RSS
Back to top