Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Tuyệt kỹ chữa mụn thịt quanh mắt hiệu quả bằng chanh

Vùng da quanh mắt của bạn đang bị đe dọa bởi mụn thịt lì lợm và bạn muốn xóa bỏ chúng nhanh chóng. Hãy tham khảo kinh nghiệm chữa mụn thịt quanh mắt hiệu quả bằng chanh tươi sau đây, chắc chắn sẽ giúp bạn xóa mụn thịt quanh mắt an toàn mà lại tiết kiệm nhất.

103402-3d-glossy-green-orb-icon-business-key6Mặt nạ chữa mụn thịt quanh mắt hiệu quả bằng chanh và bột quế

Quế được biết đến như là một gia vị tăng mùi thơm và tạo sự đặc biệt trong các món, hầm, rán. Trong thành phần của quế có chứa tinh dầu thơm và có đặc tính kháng khuẩn rất mạnh. Hơn thế nữa, quế rất giàu các chất chống ôxy hóa, giúp bảo vệ làn da. Tất cả những giá trị dinh dưỡng trên làm cho chanh và quế trở thành một phương thuốc chữa mụn thịt  hiệu quả.
Tuyệt kỹ chữa mụn thịt quanh mắt hiệu quả bằng chanh 1
Chữa mụn thịt quanh mắt hiệu quả bằng mặt nạ chanh 
- Trộn đều hỗn hợp gồm 1 muỗng cà phê nước cốt chanh và 1 muỗng cà phê bột quế đắp lên da mặt có mụn đầu đen 2 lần một tuần sẽ giúp làn da nói tạm biệt với mụn một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
- Một lưu ý nhỏ: Vốn dĩ chanh có tính axít cao nên sẽ làm da trở nên nhạy cảm khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Do đó, nên tránh tiếp xúc với nắng sau 2 tiếng từ khi sử dụng chữa mụn thịt quanh mắt hiệu quả bằng mặt nạ chanh. Trong trường hợp bạn có làn da khô thì nên giảm lượng nước cốt chanh trong hỗn hợp để tránh gây kích ứng ở những vùng da mỏng.

103402-3d-glossy-green-orb-icon-business-key6 Mặt nạ chữa mụn thịt quanh mắt hiệu quả bằng chanh và sữa tươi

Tuyệt kỹ chữa mụn thịt quanh mắt hiệu quả bằng chanh 2
Cách chữa mụn thịt quanh mắt hiệu quả bằng chanh 
Theo cách này chị em hãy lấy nước cốt của ¼ quả chanh rồi trộn đều với một ly sữa nhỏ thành một hỗn hợp, dùng bông thấm lên mặt sau 10 phút thì rửa lại bằng nước ấm. Sử dụng 1 lần/ ngày giúp trị mụn thịt giảm sưng mụn cho bọc rất đáng kể. Cũng vậy, công thức này còn giúp lấy đi những mảng tế bào sần sùi, giúp thắp sáng và làm mịn da.

103402-3d-glossy-green-orb-icon-business-key6Mặt nạ chữa mụn thịt quanh mắt hiệu quả bằng chanh và lòng trứng gà

Tuyệt kỹ chữa mụn thịt quanh mắt hiệu quả bằng chanh 3
Chữa mụn thịt quanh mắt hiệu quả bằng chanh và lòng trứng gà
Bạn có thể tự chế một biện pháp điều trị mụn thịt  bằng cách sử dụng một hỗn hợp lòng trắng trứng gà, nước cốt chanh. Sau đó, bạn thoa hỗn hợp này lên khuôn mặt mụn và để 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Lòng trắng trứng và nước chanh sẽ làm sạch da, giảm tình trạng mụn, se khít lỗ chân lông
Lưu ý khi thực hiện cách chữa mụn thịt quanh mắt hiệu quả bằng chanh:
- Để có kết quả tốt nhất từ phương pháp điều trị mụn thịt bằng nước cốt chanh, bạn sẽ phải kiên trì trong thời gian dài.
- Khi sử dụng nước chanh trị mụn thịt , bạn không nên cố gắng áp dụng thêm bất kỳ loại kem trị mụn hoặc thuốc trị mụn thịt nào vì các thuộc tính có tính axit của nước ép chanh có thể phản ứng với các hóa chất trong kem trị mụn và gây phát ban da hoặc kích thích da.
chua-mun-thit-quanh-mat-hieu-qua-bang-chanh
Không nên sử dụng các loại kem trị mụn khi thực hiện trị mụn bằng chanh
- Không nên thoa trực tiếp nước cốt chanh lên mặt mà nên trộn với các nguyên liệu khác
- Đây là một phương pháp trị mụn thịt tự nhiên nên chỉ có hiệu quả tạm thời, đặc biệt với tình trạng bệnh ở giai đoạn mới chớm. Khi mụn thịt có xu hướng tăng nhanh cả số lượng và kích thước thì phương pháp trên hoàn toàn không có hiệu quả. Muốn điều trị mụn thịt tận gốc và triệt để cần phải áp dụng phương pháp trị mụn tiên tiến. Hiện nay, công nghệ trị mụn thịt bằng laser C02 Fractional được coi là giải pháp điều trị mụn thịt triệt để và an toàn nhất.
Mọi thắc mắc của bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua tổng đài: 1900 6466 hoặc mời bạn vào website: trimunthit.net để biết rõ chi tiết về các dịch vụ cũng như ưu đãi hiện nay tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.
Xem thêm : Chữa trị mụn thịt hết bao nhiêu tiền
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Bí quyết làm đẹp nam
Posts RSSComments RSS
Back to top