Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Chữa trị mụn thịt vĩnh viễn bằng công nghệ Laser CO2 Fractional

"Tiêu chuẩn vàng" công nghệ Laser CO2 Factional trị mụn thịt vĩnh viễn giúp loại bỏ những nốt mụn thịt xấu xí - sự kết hợp tuyệt vời giữa laser truyền thống với công nghệ vi phân đang tạo ra những ưu điểm nổi bật, vượt lên tất cả những phương pháp chữa mụn thịt thông thường khác để trở thành giải pháp tối ưu cho khách hàng.

cong-nghe-chua-tri-mun-thit-laser-co2-fractional
 
Laser Co2 Fractional - công nghệ chữa trị mụn thịt hot 2016
 
Không riêng chị em phụ nữ mà ngay cả nam giới cũng luôn mong muốn có một là da khỏe mạnh, mịn màng.  Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân, mụn thịt xuất hiện đã phá hỏng sự cân đối và rạng rỡ của làn da. Mặc dù không gây phiền hà, đau nhức gì, nhưng về mặt thẩm mỹ, làn da trở nên xấu xí, sần sùi và sạm đi. Mụn thịt làm cho gương bạn trở nên già nua và có thể xuất hiện ở bất cứ ai nhưng đặc biệt xuất hiện nhiều nhất ở độ tuổi trung niên và phụ nữ sau khi sinh. Do vậy, làm sao để trị mụn thịt vĩnh viễn  đang là vấn đề được rất nhiều người quan tâm.
Làm sao để trị mụn thịt vĩnh viễn nhanh chóng?
Làm sao để  trị mụn thịt vĩnh viễn nhanh chóng?
Công nghệ trị mụn thịt Laser CO2 Factional với các bước sóng thông minh, chính xác sẽ loại bỏ những nốt mụn thịt trên da, trả lại làn da láng đẹp, tự nhiên cho bạn. Đây là thế hệ thế hệ đặc trị mụn thịt mới hiện nay, thỏa mãn tiêu chí chữa trị mụn thịt hiệu quả lâu dài, an toàn và nhanh chóng. Laser CO2 Fractional cũng đã được kiểm duyệt về độ an toàn và tính hiệu quả bởi FDA (Cục quản lý Thực Phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) và được các bác sĩ của Thẩm mỹ viện Kangnam nghiên cứu, ứng dụng thành công, mang lại kết quả điều trị mụn thịt  vĩnh viễn như ý cho khách hàng.

NGUYÊN NHÂN GÂY RA MỤN THỊT

Mụn thịt hay còn gọi là u tuyến mồ hôi, biểu hiện ra ngoài là những nốt sần sùi giống như nốt hạt gạo. Chúng có thể xuất hiện ở mọi đối tượng, mọi lứa tuổi. Thông thường mụn thịt sẽ xuất hiện ở mí mắt, sau đó lan dần khắp mặt như trán, thái dương, ria mép, cằm,...
Nguyên nhân gây ra mụn thịt là do rối loạn chuyển hoá dưới da (sự giãn nở của ống bài tiết mồ hôi) tạo nên. Điều đó giải thích tại sao những người da dầu, những người bị tiết nhiều mồ hôi, và khi trời nắng nóng thì mụn nhiều hơn.
trị mụn thịt vĩnh viễn bằng công nghệ Laser CO2 Fractional2
Cơ chế hình thành mụn thịt
Mụn thịt cũng có thể do yếu tố di truyền. Từ hệ thống collagen là mạng lưới chất keo dưới lớp biểu bì có chức năng tạo nên hình thái của da. Những chất keo này dư thừa gây nên những nốt cộm dưới da.
Theo khuyến cáo của các chuyên gia thẩm mỹ, khi bị mụn thịt bạn nên tiến hành điều trị sớm để tránh bị lây lan sang các vùng da khác. Ngoài ra, càng nhiều tuổi mụn thịt càng phát triển phức tạp hơn, kéo theo điều trị cũng khó khăn hơn.

CƠ CHẾ HOẠT ĐỘNG CỦA LASER CO2 FRACTIONAL

Dòng máy Laser CO2 Farctional nhập từ Mỹ được giới chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao trong điều trị mụn thịt. Với bước sóng có độ dài 10.600nm, Laser CO2 Fractional phát ra các cột tia laser vi phân cực nhỏ, tác động sâu vào trong da, giữ lại những mô da nguyên vẹn xung quanh vị trí bắn, giúp hạn chế thương tổn da và tạo sự an toàn lột tẩy bề mặt da, kích thích tế bào da phát triển nhanh chóng, giúp da mau lành.
Điều trị mụn thịt bằng công nghệ Laser CO2 Fractional3Nguyên lý hoạt động của công nghệ Laser Co2 Fractional
Laser CO2 Fractional là sự kết hợp tuyệt vời giữa laser truyền thống và công nghệ vi phân (Fractional laser), một đẳng cấp hoàn toàn mới và cao hơn về kỹ thuật. Đây là công nghệ được xem là "tiêu chuẩn vàng" trong chữa trị mụn thịt vĩnh viễn, cho kết quả cao hiện nay. Công nghệ trị mụn thịt tận gốc Laser CO2 Fractional được Thẩm mỹ viện Kangnam nhập khẩu và đưa vào ứng dụng điều trị mụn thịt rất thành công, mang lại sự hài lòng cho hàng nghìn khách hàng.
Chữa trị mụn thịt vĩnh viễn bằng công nghệ Laser CO2 Fractional chỉ đạt được hiệu quả cao \khi được thực hiện bởi bác sĩ có trình độ chuyên môn, tay nghề vững. Chữa trị mụn thịt tại Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này.

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA LASER CO2 FRACTIONAL

Với những ưu thế vượt trội so với các phương pháp chữa mụn thịt thông thường khác, công nghệ Laser Co2 Fractional đã làm hài lòng cả những khách hàng khó tính:

01 (2)Loại bỏ hết mụn thịt

Bước sóng có độ dài 10.600nm của công nghệ Laser CO2 Factional hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội, khắc phục những nhược điểm của các thế hệ Laser CO2 thông thường. Laser CO2 Factional có tính năng định vị cự kỳ chính xác những thương tổn trên da. Do đó sẽ loại bỏ hết các nốt mụn thịt trên da.
hinh-anh-truoc-sau-khi-tri-mun-thit-tai-benh-vien-tham-my-kangnam
Laser Co2 Fractional giúp loại bỏ hiệu quả mụn thịt trên da 

02aAn toàn cao 

Trước khi điều trị mụn thịt bạn sẽ được các bác sĩ bôi tê 1 cách nhẹ nhàng đảm bảo không gây đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào trong quá trình điều trị. Bên cạnh đó, tia laser được phát ra từ công nghệ không gây xâm lấn, không để lại biến chứng, đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Hơn nữa, công nghệ này cũng đã được kiểm duyệt độ an toàn và tính hiệu quả bởi FDA với quy trình thực hiện đạt chuẩn trước, trong và sau khi thực hiện.
Điều trị mụn thịt bằng công nghệ Laser CO2 Fractional19
Bác sĩ tiến hành điều trị mụn thịt cho khách hàng 

03aHiệu quả tái tạo da nhanh chóng

Laser CO2 Fractional phát ra các cột tia laser vi phân cực nhỏ, tác động sâu vào trong da, giữ lại những mô da nguyên vẹn xung quanh vị trí bắn, giúp hạn chế thấp nhất thương tổn da và tạo sự an toàn lột tẩy bề mặt da, kích thích tế bào da phát triển nhanh chóng, giúp da mau lành. Các tổ chức collagen mới hình thành làm cho da được tổ chức chặt chẽ, thu nhỏ lỗ chân lông, da mịn màng, làm phẳng vùng bị mụn thịt.
Năng lượng tia Laser CO2 Fractional kết tụ tại nhú bì, làm săn chắc da, tiếp tục sản sinh collagen. Quá trình tăng sinh collagen còn tiếp diễn nhiều tháng sau khi kết thúc trị liệu đảm bảo cho làn da liên tục được bồi đắp để trở nên nhẵn mịn và khỏe mạnh trong thời gian ngắn.
 Chữa trị mụn thịt vĩnh viễn bằng công nghệ Laser CO2 Fractional16
 
Xem thêm :Chữa trị mụn thịt hết bao nhiêu tiền
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Bí quyết làm đẹp nam
Posts RSSComments RSS
Back to top