Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Top những cách trị mụn cho nam hiệu quả nhất quả đất

Nhờ ưu điểm dễ thực hiện và tiết kiệm chi phí, cách trị mụn từ thiên nhiên hiệu quả là biện pháp được đông đảo chị em áp dụng. Nhanh tay áp dụng một trong cách trị mụn tự nhiên đơn giản, dễ làm dưới đây để sở hữu làn da sáng hồng không tỳ vết.


Cách trị mụn cho nam với rau diếp cá

Rau riếp cá là loại thảo dược lành tính và quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày nhưng lại có tác dụng sát khuẩn và điều hòa bài tiết trên da hiệu quả. Bởi vậy, việc sử dụng rau riếp cá thường xuyên sẽ hỗ trợ làm xẹp các loại mụn như trứng cá, mụn cám, mụn bọc – mụn mủ mà không gây kích ứng da. Có 2 cách trị mụn từ thiên nhiên đơn giản như sau:
cach-tri-mun-tu-thien-nhien-hieu-qua
Sử dụng nước cốt rau má để uống kết hợp thoa đều lên nốt mụn
- Cách 1: Lựa chọn rau riếp cá vừa phải (không quá non mà cũng không quá già) rồi đem rửa sạch, nghiền nát. Tiếp tục sử dụng nước cốt rau riếp cá để uống trực tiếp sẽ hỗ trợ làm sẹp đầu mụn và làm mát da hiệu quả. Đây là cách trị mụn bằng thiên nhiên được rất nhiều chị em tin dùng.
- Cách 2: Lấy một nắm rau diếp cá đã rửa sạch đem giã nhuyễn (có thể cho thêm 1 vài hạt muối) để tạo thành hỗn hợp sền sệt rồi bôi lên mặt. Kiên trì áp dụng cách chăm sóc da mặt bị mụn này 2- 3 lần/ tuần để loại bỏ bã nhờn và bụi bẩn. Lưu ý chỉ đắp mặt nạ trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch da mặt bằng nước ấm.

Cách trị mụn cho nam  với tỏi hiệu quả nhất

Tuy là gia vị thường ngày trong căn bếp nhưng tỏi có rất nhiều chức năng như chống ung thư, chống viêm nhiễm. Ngoài ra, tỏi còn được biết đến như một  cực kỳ hiệu quả. Phương pháp này được thực hiện vô cùng đơn giản như sau:
cach-tri-mun-tu-nhien-hieu-qua
Xoay nhuyễn tỏi rồi lấy nước cốt để đắp lên mặt giúp trị mụn tự nhiên
- cách trị mụn cho nam  bằng tỏi 1: Cắt đôi tép tỏi rồi bôi ngay lên vùng da bị mụn. Tuy nhiên, bạn không nên để quá lâu trên mặt vì hoạt chất sulphur có thể bị oxy hóa khiến làn da của bạn bị bào mòn nhanh chóng.
- cách trị mụn cho namvới tỏi 2: Ngâm 1 vài tép tỏi vào bình mật ong nhỏ (lưu ý để ở chỗ khuất ánh nắng mặt trời). Sau khoảng 2- 3 tháng là bạn có thể sử dụng để điều trị mụn trứng cá rất hiệu quả. Lưu ý, kiên trì thực hiện 2 lần/ tuần để cho hiệu quả trị mụn nhanh chóng hơn.

C ách trị mụn cho nam từ chuối tiêu chín

Chuối chín là cách trị mụn cho nam từ thiên nhiên độc đáo không phải ai cũng biết. Theo nhiều chuyên gia, chuối chứa nhiều vitamin Cvitamin B6, B12, kali, magie cùng nhiều loại khoáng chất, dưỡng chất khác rất có lợi cho da và còn hỗ trợ làm sẹp đầu mụn hiệu quả. Cách thực hiện như sau:
cach-tri-mun-bang-thien-nhien-hieu-qua
Đơn giản với cách trị mụn hiệu quả từ thiên nhiên
Nghiền nát một quả chuối chín rồi trộn thêm với một muỗng cà phê mật ong. Thoa đều hỗn hợp vừa trộn lên vùng da bị mụn và để yên trong vòng 20 phút.
- Cuối cùng rửa sạch vùng da bị mụn bằng nước ấm. Có thể kết hợp massage da mặt và sử dụng nước hoa hồng để thoa đều lên da mặt. Thường xuyên áp dụng cách trị mụn cho nam 2- 3 lần/ tuần sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.
Trên đây là những cách trị mụn từ thiên nhiên đơn giản và hiệu quả mà bạn có thể áp dụng. Tuy nhiên, những cách trị mụn cho nam này cũng có nhược điểm là mất nhiều thời gian và công sức để thực hiện.
Nếu muốn trị mụn tận gốc và nhanh chóng hơn, chuyên gia da liễu khuyên bạn nên áp dụng trị mụn bằng CN cao. Trong đó, Blue Light là CN trị mụn tiên tiến hàng đầu Hoa Kỳ, giúp bạn loại bỏ tận gốc nhân mụn và tiêu diệt tận gốc ổ vi khuẩn bên trong.
Thông tin chi tiết về dịch vụ trị mụn CN Blue Light, vui lòng click tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 6498 hoặc đến trực tiếp TMV Đông Á để được tư vấn 24/7.
Xem thêm : Bí quyết trị mụn đầu đen ở mũi
                 Trị mụn đầu đen ở mũi nam giới
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Bí quyết làm đẹp nam
Posts RSSComments RSS
Back to top