Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Cách làm trắng da mặt nam hot nhất quả đất

1 khuôn mặt trắn trẻo thư sinh luôn là mong ước của đáng mày râu. Áp dụng cách làm trắng da nam hot nhất 2016, đảm bảo bạn sẽ có được điều bạn muốn nhé.

Cách làm trắng da mặt nam bằng xoài, đường và chanh

Bật mí cách tự tắm trắng da toàn thân an toàn tại nhà2Xoài là cách tắm trắng da tại nhà
Đường là thực phẩm rất cần thiết cho chị em nhưng ít ai biết rằng đường còn có tác dụng rất tốt trong việc làm trắng và dưỡng trắng da. Đường sẽ lấy đi chất bẩn, tế bào chết trong các lỗ chân lông và làm da sáng, sạch sẽ. Kết hợp với xoài và chanh, tính axit nhẹ sẽ làm da sáng dần lên sau 3-4 lần sử dụng. Đặc biệt hỗn hợp xoài-đường-chanh cung cấp lượng vitamin C và khoáng chất phong phú giúp da tươi trẻ lâu dài.
Bật mí cách tự tắm trắng tại nhà 3Cách tắm trắng da tại nhà không thể thiếu đường
Để có thể tắm trắng hiệu quả bằng các nguyên liệu xoài, đường và chanh, bạn hãy chuẩn bị:
- 2 quả xoài chín.
- 2 thìa cà phê đường.
- 1 quả chanh.

Cách thực hiện: Xoài bỏ vỏ, bỏ hạt, nghiền nhuyễn trộn với đường. Chanh xắt thành miếng, xay cả vỏ và hạt, trong vỏ chanh cũng chứa nhiều vitamin và tinh dầu làm da mịn màng hơn. Trộn đều các nguyên liệu rồi thoa lên cơ thể trong vòng 20 phút, tắm lại bằng nước ấm.

Cách làm trắng da mặt nam bằng cam và muối biển

Bật mí cách tự tắm trắng tại nhà 4Cách tắm trắng da tại nhà bằng cam
Muối biển có tác dụng làm sạch da tương tự như đường. Khi kết hợp với cam, chúng sẽ trở thành một loại mặt nạ tẩy tế bào chết toàn thân cực kỳ hữu hiệu. Vitamin C và tính axit từ cam sẽ làm trắng da nhẹ nhàng. Bạn có thể thay thế cam bằng dứa cũng cho tác dụng tương tự.
Bật mí cách tự tắm trắng tại nhà 5Muối là thành phần không thể thiếu trong cách tắm trắng da tại nhà
Bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu sau:
 – 1 quả cam
 – 1 bát con muối biển
 Cách thực hiện như sau: Cam xắt miếng, xay cả vỏ rồi trộn đều với muối biển. Vỏ cam cũng có tác dụng trị mụn, làm mịn da hữu hiệu. Sau khi tắm, thoa đều hỗn hợp và massage trong vòng 15 phút, chắc chắn bạn sẽ sở hữu làn da tươi trẻ, mịn màng đến không ngờ.

Cách làm trắng da mặt nam bằng đường nâu và quả mơ


Cách tắm trắng da tại nhà bằng mặt nạ tự chế từ mơ
Quả mơ thường được chị em mua về ngâm thành thức uống giải nhiệt. Mơ có tính mát, chứa nhiều vitamin C và tính axit sẽ giúp tẩy sáng da hiệu quả. Đường nâu không những làm sạch da, tẩy tế bào chết mà nó còn làm săn những vùng da bị nhão, chảy xệ.
Bật mí cách tự tắm trắng tại nhà 7Cách tắm trắng da tại nhà sẽ hoàn hảo hơn nếu có đường nâu
Bạn cần chuẩn bị:
 – Nửa cân đường nâu.
 – Nửa bát con đường nâu.
 Cách thực hiện như sau: Mơ tách hạt, xay nhuyễn rồi trộn với đường nâu. Sau khi tắm hãy thoa đều hỗn hợp lên toàn thân, thư giãn trong 15 phút rồi tắm lại với nước ấm. Hỗn hợp này có tính tẩy sáng mạnh, diệt khuẩn mạnh, bạn chỉ nên dùng 1 lần/ tuần để tránh da bị mất đi những vi khuẩn có lợi sẽ sinh mụn.
 Chỉ bằng những nguyên liệu đơn giản trên đây, bạn có thể thực hiện cách tự tắm trắng da toàn thân an toàn tại nhà mà không cần đến spa làm đẹp. Tuy nhiên, phương pháp tắm trắng ở trên sẽ chỉ cho kết quả sau một thời gian khá lâu đều đặn thực hiện. Vì vậy, để nhanh chóng có làn da trắng sáng, mịn màng bạn nên dùng phương pháp tắm trắng bằng sữa non nguyên chất – Liệu pháp hàng đầu Hàn Quốc. Đây là phương pháp tắm trắng được nhiều chị em lựa chọn nhất hiện nay vì nó không chỉ giúp làn da được trắng sáng mịn màng mà còn cho hiệu quả nhanh chóng. Chỉ sau một liệu trình tắm trắng, bạn đã sở hữu làn da trắng sáng mịn màng không tì vết.
 Hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã ứng dụng rất thành công phương pháp tắm trắng bằng sữa non nguyên chất. Tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, công nghệ tắm trắng da toàn thân bằng sữa non nguyên chất được đánh giá là công nghệ làm trắng da an toàn và hiệu quả nhất hiện nay, đã được hàng nghìn khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ bệnh viện thẩm mỹ hay liên hệ tới tổng đài 19006466 để được tư vấn chi tiết.
                    cách làm hết mụn cho nam giới
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Bí quyết làm đẹp nam
Posts RSSComments RSS
Back to top