Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Cách điều trị mụn ở nam giới bằng công nghệ Oxy led

Khi đã thử 1 tá những công thức trị mụn từ thiên nhiên mà không có kết quả trị mụn, tại sao bạn không thử áp dụng công nghệ trị mụn tiên tiến từ Oxy Led dưới đây. Tin tôi đi, thực sự đáng đồng tiền bát gạo đó.

Tại sao nên lựa chọn  điều trị mụn ở nam giới bằng công nghệ Oxy led

Trị mụn hiệu quả, không mọc trở lại

Trong quá trình điều trị mụn bọc, ánh sáng đèn Led với từng màu quang phổ khác nhau tác động có chọn lọc và các lớp mụn, phá vỡ kết cấu nhân cồi mụn, đồng thời triệt tiêu nguồn sản sinh ra mụn. Bên cạnh đó, công nghệ Oxy Jet giúp bổ sung oxy tươi và collagen giúp làn da trở nên khỏe mạnh hơn, tăng sức đề kháng.

Làn da trở nên săn chắc, hồng hào, khỏe mạnh hơn

Oxy Jet cung cấp tới oxy tươi và collagen nuôi dưỡng da từ sâu bên trong giúp da săn chắc, hồng hào hơn. Sau khi điều trị, không những làn da không còn bóng dáng của mụn mà còn trở nên đẹp tự nhiên.
Ngoài ra, ánh sáng đơn sắc giúp tái tạo và làm sáng mịn da, chống thâm ngừa sẹo hiệu quả nên những vết thâm mụn sẽ được xóa bỏ.

Tuyệt đối an toàn

Công nghệ Oxy-led được Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận về độ an toàn, hiệu quả trong điều trị mụn. Oxy-Led tác động có chọn lọc đến các lớp mụn, nhân cồi mụn không làm ảnh hưởng đến vùng da xung quanh, không có bất kỳ tác dụng phụ nào cho da, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Hiệu quả nhanh chóng, tiết kiệm thời gian

Trị mụn bọc bằng công nghệ Oxy-Led cho hiệu quả vượt trội và nhanh chóng bất ngờ. Thời gian trị khỏi mụn ngắn hơn rất nhiều so với các phương pháp khác. Ngay từ lần đầu tiên, bạn đã thấy những chuyển biến rõ ràng.Chỉ sau 4-6 lần điều trị, mụn sẽ biến mất khỏi làn da bạn.

Quy trình trị mụn bằng công nghệ Oxy-Led

Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ chuyên khoa tiến hành thăm khám kỹ lưỡng để xác định mức độ, tình trạng mụn trên da của bạn. Theo đó, bác sĩ cũng nắm rõ đặc điểm da bạn là da khô, nhờn, da thường hay nhạy cảm… để có phương pháp điều trị thích hợp, an toàn, đồng thời tư vấn chính xác số lần và chi phí điều trị phù hợp.
Làm sạch, vệ sinh da trước khi tiến hành điều trị

Bước này giúp cho da sạch, thoáng, dễ dàng hấp thụ dưỡng chất, ánh sáng đèn Led; đồng thời giúp quá trình trị liệu an toàn, không gây ảnh hưởng cho làn da.

Thẩm thấu tinh chất I Peel

Tinh chất I Peel (là hỗn hợp salicylic/glycolic, alpha hydroxyl aci, dung dịch Jessner, trichloracetic acid… với nồng độ khác nhau) có nguồn gốc từ Mỹ. Tinh chất này có tác dụng thẩm thấu vào da, lấy đi bã nhờn, bụi bẩn, tế bào chết, giảm sừng hóa, diệt vi khuẩn gây ra mụn.



 


Sử dụng công nghệ Oxy Jet cung cấp oxy tươi và collagen cho da

Công nghệ Oxy Jet được ứng dụng phổ biến tại Đức trong điều trị mụn. Công nghệ này sử dụng phương pháp cao áp phân ly, ion hoá chất khí trong không khí tạo ra oxy tinh khiết kết hợp với những thiết kế đặc biệt như: đầu phun sương, đầu nén, mặt nạ để đưa oxy thấm trực tiếp vào vùng da điều trị. Công nghệ này giúp cung cấp Oxy tươi và collagen vào sâu dưới da làm da khỏe mạnh từ bên trong đồng thời sáng mịn, hồng hào hơn.


Sử dụng ánh sáng Led trị mụn hiệu quả, làm sáng da

Là kết hợp của ba ánh sáng đơn sắc xanh, đỏ, hồng với tần số khác nhau. Khi chiếu ánh sáng Led lên vùng có mụn, cồi mụn sẽ bị phá vỡ , triệt tiêu nguồn sinh mụn, khiến mụn không có cơ hội quay trở lại.

Hãy thử phương pháp điều trị mụn ở nam giới rất được ưu chuộng tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam nhé, Bạn sẽ phải bất ngờ đấy.

Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Bí quyết làm đẹp nam
Posts RSSComments RSS
Back to top