Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Bật mí cách làm trắng da mặt nam, đảm bảo có gấu

Hãy cùng biquyetlamdepchonam khám phá những cách làm trắng da mặt cực kì độc dươi đấy, đảm bảo các bạn nam sẽ nhanh chóng sở hữu 1 làn da trắng trẻo, mịn màng đẻ tìm được "1 nửa của mình"  nhé.

Cách làm trắng da mặt nam từ cam

Mặt nạ hạt (hột) cam: Tác dụng làm săn chắc da, loại thải độc tố, da sáng, mịn, kiềm dầu
Cam không chỉ có giá trị cao về mặt dinh dưỡng mà hột cam còn có tác dụng trong việc dưỡng và làm trắng da nếu bạn có trong tay cách thức làm mặt nạ từ hạt cam.

Cách làmHạt cam phơi ráo nước, sau đó say thành bột mịn. Hòa tan hỗn hợp gồm bột đã say nhuyễn và nước cất (hoặc nước tinh khiết), sau đó đắp hỗn hợp này lên mặt khoảng 5-10 phút. Rửa lại mặt bằng nước sạch. Mỗi tuần đắp mặt nạ 1-2 lần. Công dụng: Nâng cao sức đề kháng cho các mao mạch trên da, giúp da thêm săn chắc, khỏe mạnh.
Lưu ý: Đối với làn da nhạy cảm, nên thử bôi hỗn hợp trên vùng tai trước khi bôi lên mặt để quan sát phản ứng. Nếu thấy bị dị ứng hoặc ngứa ngáy, không nên sử dụng.

Cách làm trắng da mặt nam Củ đậu

Củ đậu có chứa pachyrhizon, rotenon, vitamin B1 và vitamin C. Ngoài ra, chúng còn chứa đến 80-90% nước nên mặt nạ làm từ củ đậu có công dụng giữ ẩm cho da, giúp da mịn màng, không nứt nẻ. Sử dụng mặt nạ củ đậu thường xuyên sẽ cải thiện làn da xỉn màu của bạn một cách đáng kể.

Thực hiện: Bạn 1 củ đậu, lột vỏ và xay nhuyễn củ đậu cho ra bát. Dùng tay hoặc bông gòn lấy hỗn hợp thoa đều lên da mặt hoặc da tay trong vòng 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Sử dụng mặt nạ này 2 lần một tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Cách làm trắng da mặt nam từ dưa hấu

Dưa hấu là một trái cây có chứa nhiều nước và dùng nước ép trái cây giải khát mùa hè. Bên cạnh đó, dưa hấu còn được dùng trong việc làm trắng da như 1 loại mỹ phẩm tự nhiên vừa rẻ vừa an toàn. Dưa hấu còn là liệu pháp khắc phục da bị bong tróc và bảo vệ làn da dưới ánh nắng mặt trời.
Thực hiện: Dưa hấp ép lấy nước trộn với nửa thìa sữa bột và một ít bột năng khuấy thật đều. Rửa mặt sạch, sau đó đắp hỗn hợp lên da mặt khoảng 20 phút rửa sạch với nước.
Thực hiện 1-2 lần/tuần sẽ cho làn da trắng hồng từ từ, đồng thời se khít lỗ chân lông.

Cách làm trắng da mặt nam từ dưa chuột

Công dụng: Hạn chế nếp nhăn, chống lại quá trình lão hóa da, giúp làn da luôn tươi, trẻ, khỏe
Dưa leo (dưa chuột) từ xưa đã được biết đến là một loại thức ăn nhẹ dùng để giảm cân. Ngoài ra, nó còn có rất nhiều ích lợi cho da mặt chúng mình với 5 tác dụng rõ rệt là: làm mờ quầng thâm mắt và vết tàn nhang, tăng độ đàn hồi, giúp hồi phục làn da cháy nắng và làm se lỗ chân lông do chứa nhiều vitamin A và C, lại có tính chống ôxi hóa cao. Mặt nạ dưa leo là một trong số những loại mặt nạ dễ làm nhất. Chỉ cần kết hợp với một số nguyên liệu có sẵn ở nhà, các bạn đã có thể tự tạo cho mình một mặt nạ dưỡng da vô cùng hiệu quả rồi đấy!
Mặt nạ dưa chuột dưỡng trắng da
- Cách 1: Kết hợp nước ép dưa chuột với sữa tươi được dung dịch “sữa dưa chuột” dùng để bảo vệ, làm cho da mặt được mịn màng tươi đẹp, ít vết nhăn hay chậm nhăn. Bạn có thể xay 1 quả dưa chuột nhỏ trộn với 4 thìa sữa tươi đắp mặt. Bạn dùng mặt nạ mua ngoài cửa hàng và phết hỗn hợp đều lên trên. Nghỉ ngơi và thư giãn trong 20 phút sau đó gỡ mặt nạ và rửa lại bằng nước sạch.
- Cách 2: Dùng dưa chuột rửa sạch, thái mỏng theo chiều dài đắp ngay lên mặt khoảng 20 phút, rồi lau sạch mặt bằng nước hoa hồng. Như vậy, bạn sẽ sử dụng hết thành phần vitamin và những chất tốt cho da trong dưa chuột. Nếu đắp mặt bằng dưa chuột thường xuyên, bạn sẽ có một làn da sáng đẹp, mịn màng.
Tất nhiên, để hiệu quả của những loại mặt nạ dưỡng trắng da này đạt được như mong muốn, đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài và duy trì từ 2 – 3 lần/ tuần.
Trong trường hợp bạn muốn áp dụng một phương pháp nhanh, gọn, tiện mà vẫn có được làn da như ý thì tắm trắng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn. Đây là phương pháp tắm trắng không hại da, không bào mòn da, giúp da trắng hồng bật tone màu sau từng liệu trình thực hiện.
Mọi thắc mắc xung quanh phương pháp tắm trắng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano, bạn có thể gọi điện thoại đến số 19006466 để được các bác sĩ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam tư vấn trực tiếp.
Xem thêm >>>:  Gợi ý cho cách tẩy mụn cảm ở mũi
                                   Công thức tự nhiên trị mụn cám ở mũi hiệu quả nhất

Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Bí quyết làm đẹp nam
Posts RSSComments RSS
Back to top