Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Cách ngừa mụn cho nam giới, mụn sẽ chính thức tạm biệt bạn


Những nốt mụn đáng ghét liên tục “biểu tình” trên mặt luôn khiến bạn khó chịu phải không nào, trong khi đó việc điều trị mụn thường để lại rất nhiều vết thâm mà phải mất một thời gian dài sau đó da mặt mới có thể tái tạo lại vẻ xinh tươi, rạng rỡ vốn có, chính vì vậy việc phòng ngừa mụn đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quy trình làm đẹp của anh em đàn ông.Hiểu được điều đó  sẽ tư vấn cho các bạn 4 cách ngừa mụn cho nam giới cực kỳ hiệu quả đơn giản như sau nhé.

  • Chế độ dinh dưỡng hợp lí

Chế độ dinh dưỡng hàng ngày có mối liên hệ mật thiết đến sức khỏe con người nói chung và vẻ đẹp làn da nói riêng, và cũng chính chế độ ăn uống thiếu hợp lý với nhiều thực phẩm có tính nóng, thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ lại chính là nguyên nhân khiến mụn liên tục biểu tình trên gương mặt bạn. Do đó, hãy thực hiện chế độ dinh dưỡng hợp lý, cân bằng với nhiều trái cây tươi, rau xanh và không quên uống nhiều nước mỗi ngày để phòng ngừa mụn hiệu quả nhé.



Ngủ đủ giấc mỗi ngày để phòng ngừa mụn


Một giấc ngủ sâu và đủ giấc mỗi ngày không chỉ là liều thuốc thần kỳ giúp bạn khỏe mạnh hơn, tỉnh táo hơn, tươi trẻ hơn mỗi ngày mà còn là cách để phòng ngừa mụn rất hiệu quả nữa đấy. Chỉ cần bạn thức khuya hay mất ngủ từ 1 đến 2 đêm thôi là các nốt mụn bắt đầu xuất hiện rồi, do đó để phòng ngừa mụn hiệu quả, hãy đảm bảo ngủ đủ giấc mỗi ngày, ít nhất từ 6-8 tiếng, không nên thức khuya quá 22 giờ và đừng bỏ qua giấc ngủ trưa vô cùng giá trị dù chỉ là 30-45 phút thôi đấy.


Xông hơi da mặt để phòng ngừa mụn


Xông hơi da mặt vừa là liệu pháp làm sạch, chống lão hóa, giúp da tái tạo nhanh vừa là cách thức giúp bạn phòng ngừa mụn rất hiệu quả kể cả những loại mụn khó chịu nhất nếu bạn thực hiện đều đặn ít nhất 2 lần/1 tuần. Bạn không cần phải tốn quá nhiều chi phí để được xông hơi tại các spa, thẩm mỹ viện đâu nhé, chỉ cần có 1 chiếc khăn trùm đầy, 1 chậu nước nóng, một ít tinh dầu tốt cho da là bạn đã có thể giúp làn da được thư giãn và làm sạch tối ưu bằng phương pháp này để phòng ngừa mụn hiệu quả rồi đấy.

Sử dụng thực phẩm để phòng ngừa mụn


Nhằm phát huy tối ưu hiệu quả của việc phòng ngừa mụn, giúp bạn gái luôn rạng rỡ, tươi tắn với làn da mịn màng thì những thực phẩm sau đây chính là công cụ hữu hiệu mà bạn có thể lựa chọn đấy nhé:


Đá lạnh: Không chỉ là thực phẩm giúp bạn hạ nhiệt ngày hè, thỏa mãn cơn khát, đá lạnh còn là trợ thủ đắc lực để bạn phòng ngừa mụn hiệu quả đấy. Cách thức thực hiện rất đơn giản: Sử dụng một ít đá lạnh sạch, nếu có thời gian bạn nên dùng đá được làm bằng nước chè xanh hoặc nước ép dưa chuột nhé rồi bọc vào một chiếc khăn xô mềm, thoa đều lên mặt trong 3-5 phút, thực hiện đều đặn mỗi ngày vừa giúp phòng ngừa mụn vừa giúp se khít lỗ chân lông, cho bạn làn da mịn màng nữa đấy.

Dưa chuột: Là thực phẩm chưá rất nhiều dưỡng chất có lợi cho da, dưa chuột từ lâu đã được chị em tin dùng để dưỡng da, phòng và điều trị mụn hiệu quả. Bạn chỉ cần rửa sạch dưa chuột, cho vào tủ lạnh 2 tiếng rồi thái từng lát mỏng hoặc ép lấy nước, sau đó đắp hoặc thoa đều lên mặt, thư giãn trong 20 phút và rửa mặt sạch bằng nước lạnh. Thực hiện 2-3 lần/ 1 tuần nhé.

Cà chua: Là thực phẩm rất giàu vitamin A, C, K và nhiều axit thiên nhiên sẽ giúp bạn phòng ngừa mụn rất hiệu quả, sử dụng cà chua chín vừa, ép lấy nước rồi thoa đều lên mặt kết hợp massage nhẹ nhàng, thực hiện đều đặn 2 ngày 1 lần sẽ mang đến cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng và không bao giờ phải lo lắng các nốt mụn xuất hiện đâu nhé.

Mật ong: Với tính nắng dưỡng ẩm và khả năng sát trùng cao, mật ong chính là thực phẩm giúp bạn phòng ngừa mụn vô cùng hiệu quả, bạn chỉ cần sử dụng 2 thìa mật ong trộn đều với 1 thìa nước cốt chanh tươi rồi sử dụng hỗn hợp này thoa đều lên mặt, thư giãn trong 20 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm vừa. Thực hiện 1 tuần 1 lần nhé.

Xem thêm:>>> cách làm đẹp da mặt cho nam giới
                          cách chữa mụn ở nam giới

Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Bí quyết làm đẹp nam
Posts RSSComments RSS
Back to top