Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Cách làm đẹp cho phái nam khiến các quý ông phát sốt

Các zai hãy nhanh tay áp dụng những biện pháp dưới đây để nhanh chóng có một làn đa sáng khỏe theo ý muốn nhé. Đây là những kiến thức tác giả đúc kết lại từ những người đi trước nhé.

Đắp mặt nạ

Bạn cần đắp mặt nạ ít nhất một lần một tuần để hút chất bẩn, bã nhờn, cung cấp dưỡng chất, thu nhỏ lỗ chân lông, cho làn da láng mịn hơn.

Loại mặt nạ dễ làm nhất là dùng những thực phẩm từ thiên nhiên và thực hiện tại nhà như trái lê, dưa leo, cà chua, khoai tây, mật ong.

Massage

Chỉ một vài động tác massage mặt đơn giản vào buổi sáng cũng có thể giúp làn da bạn đẹp lên rất nhiều. Hoạt động này giúp chuyển oxy và dưỡng chất trong máu tới các tế bào da, đem lại vẻ hồng hào. Bạn có thể kết hợp với loại sữa rửa mặt, kem hay dầu thích hợp cho da mỗi ngày.

Chế độ ăn uống


Mùa lạnh da thường bị khô do thiếu nước. Vì thế, bạn cần chú ý uống đủ nước. Ăn nhiều rau và trái cây, đặc biệt là các loại rau quả có bổ sung sinh tố C như xà lách, bắp cải, cà chua, khoai tây, cam, chanh, quýt, bưởi cũng giúp cải thiện đáng kể độ ẩm cho da.

Vệ sinh da mặt

Những ngày cuố năm, thời tiết thường mát mẻ và se lạnh. Tuy nhiên, không nên vì vậy mà phái đẹp quên vệ sinh da mặt thường xuyên.

Bạn không nên rửa bằng nước nóng hay nước ấm vì sẽ khiến da càng bị căng, cũng không nên dùng nước quá lạnh, chỉ cần rửa với nước nhiệt độ bình thường.

Nên sử dụng sữa rửa mặt để tẩy sạch các loại bã nhờn, khói bụi bám trên da mặt sau một ngày làm việc. Chú ý không nên sử dụng các loại sữa rửa mặt có cát vì dễ gây trầy xước da. Bạn có thể dùng sản phẩm chứa Coenzyme Q10 và sữa ong chúa tốt cho làn da.

Theo nhiều nghiên cứu, Coenzyme Q10 là một hợp chất tự nhiên trong cơ thể đóng vai trò chống oxy hóa bảo vệ màng lipid tế bào, đặc biệt góp phần ngăn quá trình oxy hóa. Do đó, Coenzyme Q10 trở thành một thành phần trong kem dưỡng da có tác dụng làm đẹp, xóa nhăn, chống lão hóa tốt.

Đối với con người, dùng sữa ong chúa thường xuyên sẽ giúp cơ thể khoẻ mạnh hoàn thiện. Chính vì vậy, các nhà khoa học, chuyên gia chăm sóc sức khoẻ sắc đẹp, các hãng dược mỹ phẩm đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều sản phẩm chiết xuất từ sữa ong chúa.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Bí quyết làm đẹp nam
Posts RSSComments RSS
Back to top