Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

10 cách làm da mặt hết mụn cho nam 2016

3 cách làm da mặt hết mụn cho nam đây đang được các quý ông truyền tai nhau, trở thành bảo bối không thế thiếu để  các quý ông có thể trở lên lịch lãm nhất.  Hãy thử áp dụng ngay và cảm nhận kết quả nhé.

1. Cách làm da mặt hết mụn cho nam bằng tỏi

Một trong những cách trị mụn bọc bằng phương pháp tự nhiên phải được kể đến đó là tỏi. Mặc dù có mùi khó chịu, khó ăn nhưng tỏi là một loại gia vị không thể thiếu trong nhà bếp của mọi nhà, đặc biệt tỏi còn có thể được sử dụng như một loại “thần dược” làm đẹp đặc biệt trong khắc phục và điều trị mụn bọc. Bạn có thể cắt một lát tỏi nhỏ, đắp lên mụn, để khoảng 14 – 20 phút, sau đó rửa lại sạch bằng nước. Phương pháp này bạn có thể áp dụng khoảng 3 lần một tuần.

Tỏi có công dụng đặc biệt trong việc điều trị mụn bọc.




2. Cách làm da mặt hết mụn cho nam với lá lô hội


Lô hội từ lâu đã được coi là thần dược trong việc làm mịn da và trị mụn. Rất đơn giản, bạn hãy lấy lá lô hội tươi rửa sạch rồi ép lấy nước; lọc kỹ dung dịch này qua vải bông mịn; đồng thời lấy dưa chuột tươi rửa sạch, ép lấy nước và lọc kỹ. Đập một quả trứng gà, cho 2 thìa cà phê dịch lá lô hội, 3 thìa cà phê dịch dưa chuột và 2 thìa cà phê đường đỏ, đánh kỹ; sau đó, cho vào hỗn dịch này một ít bột mì, trộn đều để được một thứ hồ dính.

Mỗi tuần một lần, dùng hồ thuốc này bôi đều lên da mặt, trừ vùng quanh mắt và miệng, lưu thuốc trong 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

3. Cách làm da mặt hết mụn cho nam bằng mặt nạ cà chua thiên nhiên


Không chỉ trị mụn, mặt nạ cà chua còn giúp da sáng khỏe hơn. Bạn hãy xay nhuyễn 2 – 3 trái cà chua, phần nước dùng để uống giúp tái tạo da từ bên trong, còn phần bã đắp lên mặt để khoảng 20 – 30 phút rồi rửa mặt lại thật sạch. Xác cà chua sẽ làm da luôn săn chắc, giảm mụn.

Với hỗn hợp nước ép cà chua và mật ong, đắp lên mặt trong khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm, làn da bạn sẽ tươi trẻ và mịn màng hơn.

4.Cách làm da mặt hết mụn cho nam bằng tinh dầu thiên nhiên


Tinh dầu nguyên chất đem lại hiệu quả rất lớn trong việc điều trị mụn bọc. Bởi vì, tinh dầu nguyên chất có tính kháng khuẩn cao, giúp chống lại và hạn chế tình trạng viêm nhiễm – nguyên nhân dẫn đến tình trạng mụn bọc.

Mặt khác, tinh dầu nguyên chất có khả năng làm lành vết thương rất cao, giúp thúc đẩy quá trình tái tạo và phát triển của làn da khỏe mạnh. Chính nhờ hai lợi ích này mà tinh dầu nguyên chất thường hay được lựa chọn trong việc điều trị mụn.

5. Cách làm da mặt hết mụn cho nam bằng Kem đánh răng


Bôi ít kem đánh răng lên mụn bọc trước khi đi ngủ, vết sưng tấy của mụn sẽ giảm đi thấy rõ sau một đêm thức dậy. Đây là cách trị mụn bọc hiệu quả từ những nguyên liệu có sẵn trong mỗi gia đình. Bạn không nên thoa kem đánh răng tràn lan trên da mặt vì sẽ rất dễ làm khô da.

6.Cách làm da mặt hết mụn cho nam bằng mật ong tự nhiên

Sở dĩ mật ong có tác dụng trị mụn bọc bởi trong mật ong có chứa các tác nhân kháng khuẩn và tiết ra chất hydrogen peroxide. Cách tốt nhất để trị mụn với mật ong là thoa lên da mật ong nguyên chất hoặc thêm vài giọt chanh. Mặt nạ có thể sử dụng 20-30 phút trước khi rửa lại với nước ấm. Nếu có một đốm mụn lớn, chị em có thể chấm trực tiếp mật ong tinh khiết lên vùng da mụn và để khô qua đêm.

Để hạn chế sự phát triển của mụn bọc, phải giữ vệ sinh cho da khô, sạch sẽ, không dùng tay để nặn mụn, không thức khuya quá, không lao động quá sức kể cả lao động trí óc. Hạn chế các chất cay, nóng, chất kích thích thần kinh như rượu bia, cà phê và thức ăn đồ uống quá ngọt như sữa đặc, mít, xoài…

Xem chi tiết và hướng dẫn cách sử dụng mật ong để trị mụn tại bài viết: Công dụng trị mụn của nha đam và mật ong

7. Cách làm da mặt hết mụn cho nam bằng khoai tây.

Lấy một ít khoai tây tươi, ép lấy nước rồi thoa nên vùng da mụn từ 10 – 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm cũng giúp trị mụn đầu đen hiệu quả.

8. Cách làm da mặt hết mụn cho nam nước hoa hồng

Tinh chất hoa hồng rất tốt để làm sạch da và trị mụn đầu đen. Có thể thoa trực tiếp nước hoa hồng lên da để nước hoa hồng thẩm thấu vào da. Ngoài ra, có thể sử dụng dụng nước hoa hồng cùng bột ngũ cốc, bôi hỗn hợp này lên da khoảng 5 phút rồi rửa sạch. Sử dụng thường xuyên còn giúp da mềm mại, tươi sáng hơn.

Nước hoa hồng có thể sử dụng trực tiếp trên da hoặc dùng làm hỗn hợp cũng bột ngũ cốc. Để các biện pháp trên phát huy tối đa hiệu quả, bạn nên làm sạch mặt để loại bỏ bụi bẩn trước khi thoa các hỗn hợp lên da.

9. Cách làm da mặt hết mụn cho nam bằng chanh thiên nhiên

Chanh có chứa nhiều Vitamin C, do đó có khả năng loại bỏ mụn nhanh chóng, làm trắng và se khít lỗ chân lông; đồng thời trị mụn hiệu quả. Ngoài ra, chanh đảm bảo an toàn cho làn da, không gây dị ứng mẩn ngứa, phù hợp với nhiều đối tượng. Tại Việt Nam chanh có bốn mùa, dễ tìm kiếm với chi phí thấp, do đó nó hoàn toàn phù hợp cho cả những người có chi phí thấp.

10.Cách làm da mặt hết mụn cho nam bằng nước vo gạo

Trong thành phần của nước gạo có rất nhiều chất sắt, đồng và các chất vitamin. Các chất này có khả năng giúp bạn tái tạo làn da và trị mụn hiệu quả. Mẹo trị mụn bằng nước vo gạo này được rất nhiều người sử dụng và được đánh giá là mang lại hiệu quả cao.

Tuy nhiên, những cách trị mụn bọc bằng phương pháp tự nhiên thường đòi hỏi tính kiên trì và hiệu quả không thể tuyệt đối. Những vết mụn có thể lặn xuống nhưng cồi mụn vẫn nằm dưới da. Trong điều kiện, hoàn cảnh, tác động nhất định chúng lại có thể tái phát. Để khắc phục nhược điểm trên bạn có thể tham khảo phương pháp trị mụn bằng công nghệ Oxy-Led tại thẩm mỹ viện Kangnam. Đây là công nghệ mới, hiện đại, an toàn, trị mụn dài lâu, triệt để, mang lại làn da mịn màng, trắng sáng tức thì.

Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Bí quyết làm đẹp nam
Posts RSSComments RSS
Back to top