Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Chăm sóc da mặt cho nam giới bằng cách xông hơi

Da mặt nhờn, bóng khiến nam giới trở nên mất tự tin, giảm sức quyến rũ. Ngoài ra, tình trạng này kéo dài cũng gây một số bất tiện trong sinh hoạt hàng ngày.

Các chuyên gia khuyên bạn chăm sóc da nhờn bằng cách xông hơi thường xuyên sẽ làm thông thoáng lỗ chân lông, đẩy nhân mụn, hỗ trợ tuần hoàn máu. Xông hơi góp phần mở rộng lỗ chân lông, dễ dàng loại bỏ tạp chất bên trong và bã nhờn dư thừa tiết ra, làm mềm các tế bào sừng trên bề mặt da, giúp loại bỏ lớp tế bào chết. Chính việc loại bỏ lớp sừng này sẽ giúp thoát khỏi tình trạng mụn ẩn, đồng thời ngăn ngừa nguy cơ dẫn đến mụn.
Mặc dù, xông hơi nhằm ngăn chặn tình trạng da nhờn rất hiệu quả. Tuy nhiên, khi áp dụng bất kỳ phương pháp nào cũng cần thực hiện một cách cẩn thận và đúng khoa học mới đem lại hiệu quả cao. Những lưu ý cần ghi nhớ của phương pháp này là:


Xông hơi với nước sạch nấu sôi
Khi áp dụng cách chăm sóc da nhờn cho nam này bạn không cần phải cho thêm bất kỳ nguyên liệu nào khác. Nước sạch rất tốt cho làn da, đặc biệt tránh tình trạng kích ứng da không mong muốn.


Trong mỗi lần xông mặt khoảng 5 phút
Lầm tưởng xông càng lâu càng tốt là việc làm sai lầm, việc này không hề tốt cho làn da của bạn. Bạn chỉ cần xông mặt trong khoảng 5 Phút. Và, nên để mặt cách xa nước nóng khoảng 20cm để tránh da bị nóng quá dẫn đến rộp hoặc đỏ tấy.


Duy trì xông mặt thường xuyên
Áp dụng cách chăm sóc da nhờn này đủ và đúng sẽ giúp da nhanh thoát khỏi tình trạng mụn đeo bám trường kỳ, tuy nhiên, lạm dụng sẽ dẫn đến lão hóa da.

Bên cạnh đó, bạn nhớ chọn vị trí thuận tiện để tránh gây ra những tổn thương không đáng có.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

1 nhận xét

  1. Bên Mình có sản phẩm serum Kiều 100% thiên nhiên giúp các bạn nam có làn da đẹp không kém gì các bạn nữ nhé
    Đặt hàng ngay tại: myphamso1.net - Serum Kiều

    Trả lờiXóa

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Bí quyết làm đẹp nam
Posts RSSComments RSS
Back to top