Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

Làm đẹp da mặt nam giới bằng cách giảm lượng dầu trên da mặt

Vào mùa hè, tình trạng da nhờn ở nam giới ngày càng trầm trọng hơn rất nhiều. Ngay lúc này, chăm sóc da càng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Với cách chăm sóc da dưới đây sẽ giúp lượng dầu trên làn da của bạn giảm đi rõ rệt theo từng ngày.

1.     Lựa chọn sản phẩm chăm sóc da phù hợp với làn da của mình
Bạn có thể dùng các sản phẩm tẩy rửa nhẹ và dưỡng ẩm. Nếu bạn không biết nhiều về các sản phẩm, bạn có thể nhờ đến sự tư vấn để lựa chọn một sản phẩm phù hợp với loại da của mình nhất.



2.     Chăm sóc da cẩn thận
Bạn sẽ muốn rửa mặt khi dầu ra quá nhiều, nhưng sẽ không có hiệu quả mà chỉ làm cho làn da trở nên yếu hơn. Bạn có thể thấy da sáng hơn và khô hơn theo cách đó nhưng sau đó da sẽ xuất hiện các đốm đỏ vì bạn đã kích thích da.
Da nhờn và mụn trứng cá luôn đi chung với nhau. Nếu bạn có mụn trứng cá thì bạn càng không nên rửa mặt với chất tẩy rửa mạnh. Thay vào đó, bạn cần rửa mặt nhẹ nhàng và tham khảo ý kiến của các bác sĩ da liễu. Trong một vài trường hợp, mụn trứng cá không chỉ chữa khỏi đơn giản bằng cách sử dụng các sản phẩm có bán trên thị trường mà cần phải dùng kem kháng sinh và các loại thuốc uống.

3. Giữ ẩm cho da
Dầu và độ ẩm là hai điều khác nhau. Làn da của tất cả mọi người đều cần độ ẩm. Các loại kem giữ ẩm tốt nhất cho da nhờn có tính nhẹ và không dầu. Bạn lưu ý các loại kem mà bao bì có ghi mịn và trắng da thì đó không phải loại dành cho bạn.
Nhớ đặt kem giữ ẩm phía tay thuận của bạn trong phòng tắm. Sau khi tắm xong, không nên chà xát mà chỉ cần vỗ nhẹ để da khô tự nhiên. Nên thoa kem dưỡng ẩm khi da của bạn còn ẩm để da có thể hấp thu tốt hơn.

4. Cần tạo thói quen chăm sóc da
Bạn nhớ uống đủ lượng nước mỗi ngày theo khuyến cáo của các nhà khoa học và thoa kem chống nắng mỗi khi ra ngoài trời, quanh năm bạn nhé.

Rửa mặt nhẹ nhàng vào mỗi buổi sáng và buổi tối.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Bí quyết làm đẹp nam
Posts RSSComments RSS
Back to top