Chủ Nhật, 30 tháng 7, 2017

Cách làm trắng da cho nam giới nhanh nhất từ nha đam

Theo nghiên cứu, trong nha đam có chứa nhiều vitamin B1, B2, B6 và axit folic,… và nhiều vi chất khác giúp nam giới tái tạo làn da, có được làn da đẹp như mong muốn.

Dưới đây mình sẽ hướng dẫn các bạn nam sử dụng cách làm trắng mặt bằng nha đam.

Cách 1. Tạo mặt nạ nha đam nguyên chất
Để tạo mặt nạ nha đam bạn chỉ cần gọt vỏ nha đam, rửa sạch rồi cạo lấy phần thịt bên trong lá rồi thoa đều lên toàn bộ da mặt, thư giãn da mặt trong thời gian từ 15-20 phút sau đó rửa mặt lại bằng nước lạnh.

Bạn nhớ thực hiện đều đặn một tuần 3 lần làn da sẽ trở nên trắng hồng rạng rỡ và đặc biệt là còn có thể làm sạch mụn.

Cách 2. Giúp làn da trắng hồng tự nhiên từ nha đam
Cũng đơn giản không kém cách 1, ở đây bạn lấy 200 gram lá nha đam


rửa sạch rồi lấy thịt nha đam cùng với 50 gram đường và 2 muỗng mật ong trộn chung với nhau có thể bỏ thêm đá xay nhuyễn dùng để ăn mỗi ngày. Vừa tốt cho sức khỏe vừa cải thiện làn da.

Cách 3. Làm trắng da từ nha đam và nước vo gạo
Với cách này, nam giới cũng rất dễ dàng để thực hiện. Làn da có thể tái tạo và trắng rạng ngời, trẻ trung đầy sức sống thì đây là phương pháp cực kỳ hiệu quả. Đầu tiên, bạn pha chung 1 lượng vừa đủ gồm có nha đam đã gọt vỏ và đã được xay nhuyễn nước vo gạo theo tỉ lệ 1:1. Tiếp theo, rửa mặt cho thật sạch, dùng khăn lau khô và thoa hỗn hợp đã làm lên mặt và thư giãn trong 20 phút. Cuối cùng rửa lại mặt bằng nước.
Cách làm trắng mặt bằng nha đam và nước vo gạo bạn nên kiên trì  áp dụng đều đặn trong vòng 2 tuần, bạn sẽ thấy rõ sự thay đổi của da mặt.

Cách 4. Làm trắng da mặt từ nha đam và chanh


Với cách này, bạn lấy phần gel của nha đam rồi thêm vào nước cốt chanh nguyên chất bỏ vào máy xay cho thật nhuyễn. Sau đó rửa mặt sạch, bôi hỗn hợp lên da mặt trong vòng 15 -20 phút rồi rửa lại mặt. Bạn sẽ thấy bất ngờ với  cách làm trắng mặt bằng nha đam và chanh sau khi kiên trì thực hiện.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Bí quyết làm đẹp nam
Posts RSSComments RSS
Back to top