Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Phải chăng đây là cách ngăn ngừa mụn cho nam hiệu quả nhất

Có rất nhiều cách ngăn ngừa mụn cho nam, nhưng có thể vừa bị mụn, bạn quá hoang mang, vội vàng tìm các cách trị mụn cấp tốc mà có thể dễ dàng bỏ qua những thói quen hàng ngày. Hãy tham khảo bài viết để có được cách ngừa mụn chính xác nhất nhé.

Để ngừa mụn nam giới có thể:
- Nam giới nên giữ khô và sạch bằng cách rửa mặt bằng nước sạch, sau đó sử dụng khăn bông mềm hoặc giấy mềm lau. Mỗi ngày nên thực hiện khoảng 4 lần.  
- Để hạn chế tình trạng mụn thêm nặng, nam giới cần có chế độ ăn uống điều độ, ngủ sớm, hạn chế thức khuya, tập thể dục thể thao vừa phải và uống 1,5-2 lít nước/ngày là một thói quen mà nam giới cần phải có
 - Nam giới cần biết thời điểm nào có thể nặn mụn. Hạn chế dùng tay nặn mụn hoặc bóp mụn, việc này chỉ làm mụn thêm trầm trọng mà thôi.



Ø  Ngoài ra, bạn cũng cần áp dụng cách trị mụn hiệu quả cho nam tại nhà với rất nhiều các nguyên liệu sẵn có như sau:

1. Sử dụng hỗn hợp tỏi và mật ong
Với phương pháp này, Bạn chỉ cần cho 6 tép tỏi vào trong một chén mật ong, phơi trong bóng tối tránh ánh sáng mặt trời từ 2 đến 3 tháng, dùng hỗn hợp này đắp mặt thay mặt nạ dưỡng da từ 2-3 lần/tuần sẽ làm da luôn sạch sẽ và trắng mịn màng và đánh bay mụn. Chỉ có điều phương pháp này hơi mất thời gian. 

2. Áp dụng chanh trị mụn
Nước cốt chanh có chứa hàm lượng axit tự nhiên cao nên giúp làm sạch vết thương và trị mụn rất tốt.

Cách làm:
- Lấy 1 hoặc 2 quả chanh tùy theo tình trạng mụn cũng như diện tích mụn trên da của bạn nhiều hay ít rồi vắt lấy nước cốt.
- Dùng nước cốt chanh thoa lên da mụn, vừa thoa vừa massage trong vòng 15 phút.
- Sau 15 phút, bạn rửa sạch da với nước lạnh.
Mỗi tuần, bạn nên thực hiện 3 đến 4 lần cách làm trên để loại bỏ vi khuẩn và mụn trên da của mình.

3. Ngừa mụn từ lô hội
Đây là phương pháp trị mụn tại nhà hiệu quả nhất . Bạn chỉ cần bóc tách lá lô hội, lấy nhựa thoa đều lên khuôn mặt, đợi tới khi khô thì rửa mặt lại.

Ngoài ra bạn cũng thể có thể sử dụng nước ép lá lô hội để uống mỗi ngày sẽ khiến tế bào da bị thâm lành lại và tươi sáng trở lại. 
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Bí quyết làm đẹp nam
Posts RSSComments RSS
Back to top