Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Xóa xăm vùng kín có an toàn?

CÂU HỎI TƯ VẤN

CÂU HỎI: Trước kia do đua theo mấy người bạn nên tôi đã xăm hình ở vùng kín và hiện nay khi sắp lấy vợ, sợ vợ tôi nghĩ không tốt và không hiểu lại trách tôi thế này thế nọ nên tôi quyết định đi xóa xăm. Vậy tôi muốn hỏi là xóa xăm vùng kín bằng công nghệ có an toàn không và chi phí xóa xăm là bao nhiêu? Sau khi xóa xăm vùng kín xong tôi có thể sinh hoạt bình thường chứ?


(Ngọc Hưng - HN)
xoa-xam-vung-kin
Xóa xăm vùng kín có an toàn không?
BÁC SĨ TƯ VẤN
Chào bạn Hưng! Cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Với câu hỏi: Xóa xăm vùng kín có an toàn không? của bạn đã được chuyên gia da liễu giải đáp như sau:
Cũng như trường hợp của bạn, hầu hết khách hàng đã xăm hình rồi thì đều muốn xóa xăm đi vì nhiều lí do. Đặc biệt là hình xăm vùng kín, nhất là khi có ý định kết hôn nhiều người tìm đến để được tư vấn cách xóa xăm thích hợp nhất cho khu vực nhạy cảm này.
Nếu như những khu vực da thông thường trên cơ thể thì bạn có thể sử dụng các biện pháp khác như mài da, xóa xăm bằng thuốc hay xóa xăm tự nhiên. Riêng đối với khu vực vùng kín thì những giải pháp này không thể áp dụng được vì chúng tiềm ẩn quá nhiều nguy hiểm. Hệ lụy dẫn tới có thể là đau đớn, tổn thương viễm nhiễm vùng kín nặng có thể dẫn tới vô sinh. Chính vì thế bạn cần cân nhắc lựa chọn phương pháp xóa xăm vùng kín bằng phướng pháp hiện đại và an toàn.
xoa-xam-vung-kin
Xóa xăm Laser Toning Plus an toàn với mọi khu vực da
Xin giới thiệu tới bạn phương pháp xóa xăm Laser Toning Plus, đây là phương pháp xóa xăm an toàn, không để lại sẹo, không đau và không gây biến chứng. Phương pháp này có ưu điểm xóa xăm triệt để với mọi kích thước, độ đậm, sâu của hình xăm, hạn chế xâm lấn tối đa, không đau, không để lại sẹo. Tổ chức FDA - cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ chứng nhận độ an toàn hiệu quả xóa xăm trên nhiều khu vực cơ thể kể cả những khu vực nhạy cảm như xóa xăm mí mắt, xóa xăm môi, xóa xăm vùng kín...
Khi thực hiện điều trị xóa xăm vùng kín Laser Toning Plus sẽ tác động cùng lúc hai bước sóng 1064 nm và 532 nm lên vùng điều trị. Khi đó các sắc tố màu của hình xăm hấp thu năng lượng Laser Toning sẽ bị vỡ ra thành vô số hạt li ti và được hệ thống bạch huyết đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Năng lượng bước sóng 1064 nm tác động tới các sắc tố ở lớp sâu (trung bì, hạ bì), không gây tổn thương bề mặt da. Còn bước sóng 532 nm tác động nông hơn, tới nhiều sắc tố khác nhau của da, như: sắc tố đen (melanin), sắc tố đỏ (oxy hemoglobin)… Do đó, sau khi điều trị, bạn không những xóa bỏ vĩnh viễn hình xăm an toàn mà còn khôi phục lại vùng da điều trị như khi chưa xăm hình.
xoa-xam-vung-kin
Kết quả xóa xăm bằng Laser Toning Plus 
Đặc biệt, khi điều trị xóa hình xăm bằng công nghệ Laser Toning Plus bạn không mất thời gian nghỉ dưỡng, hồi phục sau điều trị mà có thể trở lại công việc hành ngày, không có giảm giác đau đớn, khó chịu hay bất tiện. Đồng thời, xóa xăm vùng kín bằng Laser Toning Plus giảm thiểu nguy cơ nhiễm trùng hay nguy cơ để lại sẹo và ảnh hưởng đến vùng da xung quanh.
Sau một liệu trình xóa xăm từ 4-6 lần, mỗi lần điều trị cách nhau 3-4 tuần, hình xăm của bạn sẽ được loại bỏ gần như hoàn toàn (85% - 95%) đồng thời vùng da xóa xăm sẽ dần trở lại với màu da bình thường. Để sớm loại bỏ hình xăm an toàn, không để lại sẹo. Bạn nên đến trực tiếp BVTM Kangnam để được chính các chuyên gia da liễu thăm khám và trị liệu. Điều này sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả  xóa xăm vùng kín tối ưu.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Bí quyết làm đẹp nam
Posts RSSComments RSS
Back to top