Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Hướng dẫn một số cách trị mụn trứng cá cho nam giới tốt nhất hiện nay

Bạn cảm thấy khó chịu mất tự tin khi mà mụn trứng cá ngày càng mọc nhiều  cho dù đã thử rất nhiều loại mỹ phẩm và những loại thuốc đắt tiền mà không ăn thua. Hãy xem và áp dụng những cách trị mụn trứng cá cho nam giới ngay tại nhà vô cùng hiệu quả và độc đáo sau nhé


1. Cách trị mụn trứng cá cho nam giới bằng dầu ô liu và chanh:

                         Tại sao dầu ô liu và chanh lại là cách trị mụn trứng cá cho nam giới hiệu quả?
- Chanh là loại quả có chứa hàm lượng axit tự nhiên cao vì vậy tính kháng khuẩn của nó cũng tương tự Kết hợp dầu ô liu và chanh cho ra một hỗn hợp không chỉ có tác dụng trị mụn trứng cá vô cùng tốt mà còn giúp cho làm da trở nên mịn màng và trắng sáng hơn.
- Hướng dẫn cách làm:
+ Chuẩn bị 2 thìa dầu ô liu và 2 thìa nước cốt chanh rồi trộn đều lại với nhau.
+ Rửa sạch mặt rồi lau lại cho khô.
+ Thoa đều hỗn hợp lên da mặt và để nguyên trong 15 phút.
+ Rửa sạch lại da mặt bằng nước ấm.
- Làm đều đặn 3 lần/tuần , làm trong khoảng 3 tuần bạn sẽ thu được kết quả khá ấn tượng đấy.Còn chờ gì nữa mà không áp dụng ngay cách trị mụn trứng cá cho nam giới này và cảm nhận sự khác biệt.


2. Cách trị mụn trứng cá cho nam giới bằng Đá lạnh:

                                       Sử dụng đá lạnh để trị mụn trứng cá tốt như thế nào?
Đá lạnh không chỉ đơn giản làm thức uống giải khát , nó còn nhiều công dụng trong làm đẹp da bởi có thể giảm chứng sưng viêm hay những nốt tấy đỏ do mụn gây ra , ngoài ra đá lạnh còn giúp làm khe sít lại lỗ chân lông.Khi bạn bị mụn trứng cá sưng phồng lên , hãy dùng một miếng vải mỏng và sạch bọc những viên đá nhỏ lại rồi nhẹ nhàng chườm lên vùng da bị mụn.Cách trị mụn trứng cá cho nam giới này giúp mụn ngay lập tức giảm sưng tấy và xẹp xuống.

              Chúc các bạn thành công!

3.Cách trị mụn trứng cá cho nam giới bằng kem đánh răng:

                              Kem đánh răng là cách trị mụn trứng cá cho nam giới hiệu quả
-Không chỉ có tác dụng vệ sinh răng miệng giữ cho hơi thở thơm mát , kem đánh răng còn nhiều công dụng hơn thế và một trong số đó là trị mụn trứng cá hiệu quả đến bất ngờ .
-Hướng dẫn trị mụn trứng cá bằng kem đánh răng:
+ Rửa sạch da mặt bằng sữa rửa mặt rồi lấy khăn bông thấm cho khô.
+ Bôi một lớp kem đánh răng thật mỏng lên mụn trứng cá để khoảng 1h rồi rửa sạch bằng nước ấm (đối với da nhạy cảm thì chỉ nên để khoảng từ 15-30 phút).
+ Thoa kem dưỡng da sau khi rửa lại mặt.
+ Kiên trì thực hiện hằng ngày liên tục khoảng 2 tuần sẽ giúp các bạn tạm biệt mụn nhanh chóng . Cách trị mụn trứng cá cho nam giới này vừa đơn giản hiệu quả lại dễ dàng thực hiện , chúc các bạn thành công!

4.Cách trị mụn trứng cá cho nam giới bằng cây lô hội tại nhà:

                                                  Đánh bay mụn trứng cá với cây lô hội
  Cây lô hội ( hay còn gọi là cây nha đam) có khả năng tiệu diệt mụn trứng cá , tẩy bay tế bào chết , se khít lỗ chân lông giúp cho bạn có làn da mịn màng săn chắc . Đơn giản lắm , Cách trị mụn trứng cá cho nam giới với lô hội là cạo lấy lớp nhựa trong suốt và nhớt trong ruột lá , sau đó bạn dùng dung dịch này thoa đều lên vùng da mặt vào buổi tối 15-20 phút trước khi đi ngủ sau đó rửa sạch . Áp dụng hằng ngày sẽ giúp da mịn màng và săn chắc , đối với các đốt mụn sẽ giảm sưng và ngăn không cho lây lan ra chỗ khác.

       Chúc các bạn thành công!

Tìm hiểu ngay: trị mụn bọc bằng oxy-led có hiệu quả không


Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Bí quyết làm đẹp nam
Posts RSSComments RSS
Back to top