Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Công dụng trị mụn bọc cực nhanh của lá mơ lông mà bạn không ngờ tới

Nếu bạn đang bị những nốt mụn bọc to và đau “quấy rối” chúng khiến cho bạn lo lắng và khó chịu? Bạn đang băn khoăn không biết tìm đâu ra giải pháp để “tống khứ” chúng đi một cách hiệu quả/ Hãy tham khảo tuyệt chiêu trị mụn bọc cực nhanh, hiệu quả bằng lá mơ lông dưới đây nhé.

Tại sao lá mơ lông lại có thể trị mụn bọc ?
trị mụn bọc cực nhanh
Trong lá mơ lông có chứa hợp chất sunfuly như thuốc kháng sinh giúp trị mụn bọc hiệu quả
Lá mơ lông (Paederia tomentosa, họ Cà phê), tên khác là mơ tam thể, lá thúi địch, là một loại dây leo, dễ trồng dễ mọc, lá mọc đối, hình trứng, hai mặt có nhiều lông mịn, lá có màu tím nhạt, hoa màu tím. Cây dễ nhận biết vì có mùi khá khó chịu nhưng rất hiệu quả cho những người đầy hơi hoặc rối loạn đường tiêu hóa.
Trong lá mơ lông có chứa hợp chất sunfuly như thuốc kháng sinh, chống viêm, giúp trị mụn bọc cực nhanh chóng, hiệu quả.
Cách trị mụn bọc bằng lá mơ lông
trị mụn bọc cực nhanh 1
Đắp trực tiếp lá mơ say nhuyễn lên da mặt
Về cách trị mụn bọc cực nhanh bằng lá mơ lông rất đơn giản. Đầu tiên bạn rửa sạch lá mơ. Sau đó, giã nát toàn bộ lá rồi đắp trực tiếp lên vùng da bị mụn.
Bên cạnh đó, để hiệu quả điều trị mụn được nhanh hơn, chị em có thể kết hợp sử dụng cả dây lá mơ lông. Cách làm cũng rất tiện lợi và nhanh gọn. Chị em lấy 50gr dây lá mơ rồi đem sắc với nước vừa đủ. Ngày uống 2 lần.
Phương pháp trị mụn bọc bằng lá mơ lông được đánh giá là khá an toàn, tuy nhiên mùi hôi của lá không phải ai cũng chịu được, bên cạnh đó hiệu quả do phương pháp này mang lại đôi khi cũng không được như ý muốn.
Do đó, để trị mụn bọc cực nhanh chóng, hiệu quả các chuyên gia khuyên bạn nên áp dụng công nghệ Oxy – Led
Trị mụn bọc cực nhanh chóng, hiệu quả với công nghệ Oxy - Led
trị mụn bọc cực nhanh 4
Công nghệ Oxy - Led là công nghệ trị mụn vượt trội, kết hợp điều trị mụn từ trong ra ngoài
Công nghệ Oxy - Led là công nghệ trị mụn vượt trội, kết hợp điều trị mụn từ trong ra ngoài, vừa trị mụn tận gốc từ sâu bên trong da, vừa giúp da căng mịn, trắng hồng rạng rỡ. Đặc biệt Oxy - Led đã được FDA kiểm chứng về độ an toàn và hiệu quả với liệu trình điều trị mụn khoa học, nhanh chóng, tuyệt đối an toàn, không để lại sẹo, không tái phát.
 Oxy - Led là sự kết hợp hoàn hảo 3 trong 1 gồm tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và ánh sáng đèn Led, là bước đột phá trong ngành y khoa thẩm mỹ:
 - Tinh chất I Peel thẩm thấu sâu vào da  giúp thanh lọc da, tẩy tế bào chết, giảm lượng dầu thừa, giảm sừng hóa, diệt vi khuẩn gây mụn và chống viêm hiệu quả.
 - Công nghệ Oxy Jet cung cấp đến 98% Oxy tươi và collagen vào sâu dưới da, giúp khỏe da từ bên trong đồng thời làm sáng mịn da bề mặt.
Công nghệ Oxy – Led chính là giải pháp trị mụn bọc cực nhanh tiên tiến với nhiều ưu điểm vượt trội được đông đảo khách hàng áp dụng và đánh giá cao.
Xem thêm : Trị nám da bằng trứng gà
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Bí quyết làm đẹp nam
Posts RSSComments RSS
Back to top