Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Bật mí mẹo trị nám da bằng trứng gà cực hiệu quả

Tình trạng nám da làm chị em mất đi vẻ tươi trẻ tự nhiên. Những phương pháp trị nám da từ tự nhiên luôn là giải pháp làm giảm nám được ưa chuộng. Trị nám da bằng trứng gà là một trong những mẹo đáng để chị em thêm vào cẩm nang làm đẹp tại nhà.

1. Mách bạn cách trị nám bằng trứng gà

Trứng gà không chỉ là một thực phẩm bổ dưỡng, rất tốt cho sức khỏe mà còn là nguyên liệu từ thiên nhiên giúp chị em làm đẹp cho làn da của mình.
Cách thực hiện trị nám da bằng trứng gà rất đơn giản, bạn chỉ cần tách lấy lòng trắng trứng gà và sử dụng chúng thoa lên vùng da mặt bị nám. Hãy để yên và thư giãn trong 20-30 phút, sau đó sử dụng nước ấm rửa lại mặt.
Cách trị nam bằng trứng gà

2. Cách trị nám da bằng trứng gà và chanh

Cách trị nám da bằng trứng gà và chanh thực hiện cũng không quá phức tạp:
- Bạn lấy nguyên lòng đỏ trứng kết hợp với một thìa nhỏ nước cốt chanh và một chút dầu oliu.
- Đánh nhuyễn hỗn hợp và thoa chúng lên vùng da bị nám và khắp mặt.
- Khi hỗn hợp khô bạn chỉ cần sử dụng nước ấm và rửa lại mặt là được. Nếu kiên trì thực hiện 1 tuần 3 lần trong một khoảng thời gian dài sẽ giúp bạn làm giảm nám da rất tốt.
trị nám bằng trứng gà
Chanh và trứng gà kết hợp trị nám cực hiệu quả

3. Cách trị nám da bằng trứng gà và mật ong

Mẹo trị nám da bằng trứng gà và dầu oliu, bạn đã thử?
Nguyên liệu chuẩn bị: trứng gà + mật ong
Cách thực hiện:
- Lấy lòng trắng trứng gà trộn đều với 2 muỗng cafe mật ong
- Vệ sinh sạch sẽ vùng da bị nám rồi thoa đều hỗn hợp lên đó
- Thực hiện massage nhẹ nhàng rồi rửa lại bằng nước ấm sau 30 phút
tri-mun-cam-het-bao-nhieu-tien-1
Cặp bài trùng trong trị nám da bằng trứng gà

4. Cách trị nám da bằng trứng và dầu oliu

Dầu oliu là một trong những nguyên liệu trị nám da hiệu quả từ thiên nhiên. Bạn chỉ cần massage vùng da bị nám với dầu oliu hàng ngày sẽ thấy cá vết nám mờ đi đáng kể đấy nhé!
trị nám bằng trứng gà
Lưu ý khi thực hiện cách trị nám da bằng trứng gà:
- Tránh ánh nắng mặt trời: Đây là yếu tố đầu tiên những người bị nám da cần chú ý vì ánh nắng mặt trời rất có hại cho da, chúng gây sạm và thô ráp da.
Tránh ánh nắng mặt trời khi trị nám da bằng trứng gà
- Chế độ ăn uống đủ chất: Đủ chất dinh dưỡng là vấn đề rất quan trọng, bởi khi cơ thể yếu thì làn da sẽ mất đi độ tươi sáng, sạm nám có cơ hội tích tụ và phát triển mạnh.
- Uống đủ nước: Nước cần thiết cho cơ thể bạn hằng ngày, chúng không những duy trì sự sống mà còn giúp cơ thể được thanh lọc, bài tiết những chất độc tố, giúp làn da sáng mịn hơn. Vì thế đừng quên nạp vào cơ thể khoảng 2 lít nước mỗi ngày.
Hãy uống đủ nước hằng ngày để hạn chế tình trạng nám da
- Ngủ đủ giấc: Đừng thức quá khuya khi không cần thiết vì thức khuya gây hại rất lớn cho làn da của bạn. Hãy ngủ đủ giấc và đúng giờ sẽ giúp tinh thần bạn cần bằng và thoải mái.
Phương pháp trị nám da bằng trứng gà tuy mang lại hiệu quả nhưng không thể giúp bạn loại bỏ hết các vết nám trên da. Nám da nếu muốn điều trị triệt thì nhất thiết phải nhờ đến sự trợ giúp của công nghệ cao. Hiện nay, Laser Toning được coi là “bí quyết” trị nám hiệu quả, an toàn và triệt để nhất hiện nay giúp loại bỏ tới 95% nám da chỉ sau liệu trình ngắn.
Hiện nay, công nghệ này đang được áp dụng độc quyền tại Thẩm mỹ viện Kangnam mang lại sự hài lòng cho rất nhiều chị em phụ nữ. Nếu cách trị nám da bằng trứng gà không mang lại cho bạn kết quả như ý thì bạn có thể trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi tới tổng đài: 1900 6466 để được thăm khám và tư vấn miễn phí.Bạn có thể tham khảo  trị nám da tại Kangnam qua video sau :
Hiện nay, công nghệ này đang được áp dụng độc quyền tại Thẩm mỹ viện Kangnam mang lại sự hài lòng cho rất nhiều chị em phụ nữ. Nếu cách trị nám da bằng trứng gà không mang lại cho bạn kết quả như ý thì bạn có thể trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi tới tổng đài: 1900 6466 để được thăm khám và tư vấn miễn phí.
Xem thêm : cách điều trị mụn cám tận gốc

Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Bí quyết làm đẹp nam
Posts RSSComments RSS
Back to top