Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Phải làm sao để trị mụn tận gốc trong thời gian ngắn?

Câu hỏi. Chào bác sĩ trong BVTM Kangnam. Em là Tiến Minh. Gần đây mặt em nổi rất nhiều mụn, em cảm thấy rất khó chịu, mặc dù em đã áp dụng rất nhiều cách nhưng mụn không thuyên giảm mà còn mọc thêm nữa. Em có đọc thông tin và biết được tại Kang nam đang áp dụng công nghệ Oxy- Led trị mụn tận gốc. Mong bác sĩ cho em biết thông tin về công nghệ này được không ạ. Em xin cảm ơn!

>>> Kang nam trị mụn
Trả lời
Chào Tiến Minh!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn. Với thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
trị mụn tận gốc
Oxy - led điều trị mụn tận gốc trong thời gian ngắn
Mụn là tình trạng thường gặp ở nhiều người do rối loạn nội tiết trong cơ thể. Do đó, mọi biện pháp tác động trên bề mặt da như đắp mặt nạ, bôi thuốc, kem không đem lại hiệu quả điều trị mụn tận gốc trong thời gian ngắn.  Cũng rất nhiều người như bạn đang thắc mắc không biết phải làm thế nào để trị mụn tận gốc trong thời gian ngắn?
Oxy – Led là công nghệ trị mụn đã được FDA chứng nhận về sự an toàn và hiệu quả, bản chất chính là sự kết hợp trị mụn tận gốc, an toàn, vừa làm da sáng mịn, chống thâm và sẹo hiệu quả. Bên cạnh đó, công nghệ là sự kết hợp hoàn hảo 3 trong 1 gồm tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và ánh sáng đèn Led, là bước đột phá trong ngành y khoa thẩm mỹ, giúp loại bỏ tận gốc nhân cồi và các nguyên nhân gây mụn, cung cấp oxy tươi và collagen giúp da khỏe mạnh từ bên trong, tăng sức đề kháng, hiệu quả đạt tới 99%.

Bên cạnh đó, công nghệ  Oxy – Led trị mụn cho hiệu quả vượt trội và nhanh chóng bất ngờ. Thời gian trị khỏi mụn ngắn hơn rất nhiều so với các phương pháp khác. Ngay từ lần đầu tiên, bạn đã thấy những chuyển biến rõ ràng. Vì lần sau đó mụn sẽ hoàn toàn biến mất. Đặc biệt, liệu trình điều trị mụn khoa học, nhanh chóng, tuyệt đối an toàn. Chính vì thế mà trị mụn bọc bằng công nghệ Oxy-Led được đông đảo khách hàng tin tưởng, lựa chọn là phương pháp trị mụn tận gốc.
Nếu còn câu hỏi nào thắc mắc Tiến Minh hãy đến bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được thăm khám và tư vấn nhé!

Xem thêm : Công dụng của hạt sen
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Bí quyết làm đẹp nam
Posts RSSComments RSS
Back to top