Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam trị mụn có tốt không ?

Em là công an, bị mụn dày đặc từ khi vào ngành đến giờ.Em muốn được điều trị mụn trứng cá tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Nhưng không biết Kangnam trị mụn bằng công nghệ nào và hiệu quả thực sự của phương pháp đó đến đâu, mong bác sĩ giải đáp chi tiết giúp tôi ạ.  (Cẩm Vân - Quốc Oai - Hà Nội)

>>>Trị mụn tận gốc
Tìm hiểu thêm: trị mụn cám trên mũi hiệu quả nhất
Câu trả lời của bác sĩ TRẦN NGUYÊN GIÁP
Chào bạn Cẩm Vân, tại Kangnam hiện nay đang áp dụng công nghệ trị mụn trứng cá Oxy Led. Công nghệ này hiện nay được đánh giá là công nghệ điều trị mụn trứng cá mang lại hiệu quả trị mụn cao nhất hiện nay. Bạn hoàn toàn có thể trị cám tại thẩm mỹ viện kangnam khỏi đến 99% với công nghệ Oxy Led nhé.

Vì sao Kangnam trị mụn bằng Oxy Led lại có thể điều trị được 99% mụn?

Với sự kết hợp đồng thời 3 công nghệ trị mụn tiên tiến nhất hiện nay là tinh chất I Peel, Oxy Jet và ánh sáng Led, tác động thông minh vào vùng da bị mụn, phá vỡ toàn bộ nhân cồi mụn nằm sâu bên trong các lớp da triệt tiêu nguồn sản sinh ra mụn, trị mụn tận gốc, triệt để, ngăn không cho mụn có cơ hội tái phát trở lại. Bên cạnh đó, với cơ chế hoạt động đặc biệt của công nghệ Oxy Jet có khả năng cung cấp lên đến 98% oxy tươi và collagen nuôi dưỡng sâu da, kích thích các tế bào mới sản sinh, thay thế dần các tế bào da tổn thương do mụn.
Kang nam trị mụn
Oxy Led - cách trị mụn cám cho tuổi dậy thì và mọi lứa tuổi khác
Những ưu điểm vượt trội, cơ chế hoạt động đặc biệt giúp cho mụn được điều trị triệt để chỉ sau một liệu trình điều trị duy nhất từ 4-6 lần, mang lại làn da mịn màng, sạch mụn, hồng hào tự nhiên.
Việc bệnh viện thẩm mỹ Kangnam trị mụn bằng Công nghệ Oxy Led đã được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn và hiệu quả với người sử dụng. Vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng công nghệ này.
Xem thêm : Trị mụn bọc bằng công nghệ Oxy-Led
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Bí quyết làm đẹp nam
Posts RSSComments RSS
Back to top