Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

Cách trị mụn dành cho nam giới bằng cách thay đổi chế độ sinh hoạt

Để tìm kiếm cách trị mụn hiệu quả nhất không ít bạn nam đã tốn rất nhiều công sức và thời gian tìm kiếm rồi thực hiện các phương pháp mà các bạn lại bỏ qua những thói quen xấu hàng ngày , chính là nguyên nhân gây ra mụn mà mình mắc phải.

Để trị mụn hiệu quả, nam giới cần phải nắm bắt được những nguyên nhân gây mụn để có hướng giải quyết tốt nhất.

Nguyên nhân gây mụn ở nam giới
- Không chăm sóc da mặt
Nam giới thường không có thói quen che chắn cẩn thận khi ra đường, không rửa mặt bằng sữa rửa mặt, không dưỡng da và không đắp mặt nạ. Đây là bản tính cố hữu rất phổ biến và cũng là nguyên nhân đầu tiên gây mụn ở nam giới.
- Thói quen chạm tay lên mặt
Mỗi khi chơi thể thao, ra mồ hôi hoặc biểu đạt cảm xúc, nam giới rất hay có thói quen đưa tay lên mặt và làm một vài hành động nào đó. Vô hình chung, bàn tay đã mang cả triệu vi khuẩn có hại lên mặt và tàn phá làn da.


- Thay đổi nội tiết tố và thói quen sinh hoạt
Nam giới tuổi dậy thì thường nổi rất nhiều mụn. Trưởng thành hơn, những thói quen như hút thuốc, coffee, rượu bia nhiều…đều trở thành một nguyên nhân gây ra mụn. Tiếp xúc với ánh nắng quá nhiều và không hề che chắn cũng dẫn đến gương mặt phái mạnh nổi nhiều mụn hơn so với phụ nữ rất nhiều..

Thay đổi chế độ sinh hoạt hàng ngày nhằm đẩy lùi mụn
Để trị mụn hiệu quả cho nam giới, cần có các cách chăm sóc sức khỏe và làn da thông qua chế độ sinh hoạt hằng ngày như sau:
– Luôn giữ da sạch sẽ và thông thoáng bằng cách rửa mặt bằng nước sạch mỗi ngày 2 lần trước khi đi ngủ và sau khi thức dậy, sau đó dùng giấy mềm hoặc khăn mềm lâu khô.
– Duy trì chế độ tập thể dục thể thao đều đặn, ăn ngủ điều độ. Uống nước ít nhất 1,5-2 lít nước/ngày để thanh lọc cơ thể.
– Hạn chế sờ tay lên mặt khi bị mụn, đặc biệt không nên tự ý nặn mụn.
– Mua loại thuốc trị mụn phù hợp với làn da và tốt hơn hết là làm theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên da liễu để nhanh chóng loại bỏ mụn an toàn.

– Ngoài ra, nam giới có thể áp dụng loại mặt nạ trị mụn đơn giản từ chanh bằng cách lấy 1 hoặc 2 quả chanh vắt lấy nước cốt rồi thoa lên vùng da cần trị mụn, kết hợp mát-xa trong vòng 15 phút, sau đó rửa sạch mặt bằng nước lạnh. Nước cốt chanh có chứa hàm lượng Axit tự nhiên cao nên làm sạch vết thương và trị mụn rất tốt. Kiên trì thực hiện cách trị mụn hiệu quả cho nam này từ 3 – 4 lần/tuần, bạn sẽ thấy mụn giảm hẳn, vi khuẩn cũng được loại bỏ đáng kể.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Bí quyết làm đẹp nam
Posts RSSComments RSS
Back to top