Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

Những thói quen hàng ngày nam giới cần lưu ý nhằm ngăn ngừa mụn

Cách ngừa mụn hiệu quả cho nam nhất đó chính là sự thay đổi những thói quen ngăn ngừa mụn hiệu quả hàng ngày. Bởi, nam giới thường không có thói quen chăm sóc da bằng mỹ phẩm hay bằng những phương pháp cầu kỳ khác.

Những thói quen hàng ngày nam giới cần lưu ý đó là:

1. Đảm bảo da mặt luôn sạch sẽ
Mỗi ngày, trước khi đi ngủ và sau khi ngủ dậy, bạn  nhớ rửa mặt sạch sẽ, rửa sạch nhẹ nhàng và với nước ấm. Nước ấm sẽ mở lỗ chân lông và làm sạch.
Để tốt hơn, bạn có thể chọn một loại sữa rửa mặt tốt nhất nào đó thích hợp nhất với làn da của mình, tránh không được lấy xà bông, chất tẩy rửa thoa trên mặt bởi vì điều đó có thể làm da càng lên nhiều mụn.


2. Không được quên rửa tay trước khi rửa mặt
Rửa mặt chắc chắn là quan trọng, hãy chắc chắn bàn tay của bạn thật sạch rồi mới thoa hoặc sờ lên mặt, điều này giúp da không tiếp xúc với vi khuẩn, bụi bẩn đã dính trên bàn tay.

3. Cố gắng tạo thói quen sử dụng kem dưỡng ẩm cho da
Dưỡng ẩm làn da cũng quan trọng như rửa mặt. Làn da của bạn cần phải giữ độ ẩm và giúp bổ sung độ ẩm mà bằng dưỡng ẩm sau mỗi lần rửa.
Kem dưỡng ẩm rất tốt cho làn da. Nhưng, bạn lưu ý chọn sản phẩm dưỡng ẩm có thành phần tốt nhất cho da của bạn mà không lo bị mụn. Đây cũng là cách giúp bạn ngăn ngừa mụn hiệu quả tại nhà mà không lo bị mụn nổi lên.

4. Ghi nhớ lịch trình tẩy tế bào chết

Tẩy tế bào chết giúp ngăn ngừa mụn hiệu quả và để giúp tróc da chết và lỗ chân lông thông thoáng. Việc tẩy tế bào chết một lần một tuần giúp cải thiện làn da của bạn. Bạn có thể sử dụng nguyên liệu tự nhiên hoặc mua một sản phẩm tẩy tế bào chết phù hợp nhất để dùng cho bản thân.

5. Thường xuyên giặt gối sạch sẽ
Các loại mùi hôi, dơ bẩn trên gối có thể gây ra mụn cho chính bạn mà bạn không hề ngờ đến. Vì vậy, hãy giữ gìn chăn gối luôn sạch để giữ mặt bạn không gây mụn.

6. Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời
Tiếp xúc với quá nhiều ánh sáng mặt trời có thể gây hại cho da. Không chỉ mụn mà có thể gây ung thư da trầm trọng hơn. Cố gắng che chắn cẩn thận trước khi ra ngoài nhé.


Chúc bạn nhanh chóng có được làn da mặt sạch mụn.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Bí quyết làm đẹp nam
Posts RSSComments RSS
Back to top