Chủ Nhật, 6 tháng 8, 2017

Cập nhật ngay cách trị mụn cho nam đơn giản nhất

Khi đang ở độ tuổi dậy thì nội tiết tố thay đổi dẫn đến tuyến nhờn tiết ra nhiều dầu hơn. Và đó chính là nguyên nhân chính ra mụn ở tuổi này. Với những phương pháp dưới đây sẽ giúp nam giới trong độ tuổi dậy thì trị mụn hiệu quả nhất.

1. Tạo thói quen sử dụng sữa rửa mặt
Phần lớn, nam giới chỉ rửa mặt bằng nước sạch, nhưng nước sạch không thể làm sạch hoàn toàn bã nhờn, vi khuẩn, bụi bẩn bên trong lỗ chân lông. Bạn nên sử dụng các loại sữa rửa mặt để tăng khả năng làm làm sạch da mặt. Không nên chọn các loại sữa rửa mặt chứa nhiều xà phòng, hương liệu.
Bạn nhớ không được sử dụng quá 2 lần, tránh da bị khô.


2. Cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng mỗi ngày
Trong số các chất dinh dưỡng có tác dụng ngăn ngừa và điều trị mụn thì kẽm đóng vai trò chủ đạo. Kẽm giúp cơ thể điều chỉnh lại sự tiết nhờn của da, yếu tố chính dẫn đến tình trạng mụn. Những thức ăn chứa nhiều kẽm mà bạn có thể bổ sung như: thịt bò, gà, ngũ cốc, đậu.
Bên cạnh đó nam giới cũng cần bổ sung các vi chất khác như vitamin C, E, A có trong thịt, trứng, sữa và các loại trái cây có màu đỏ, cam. Chỉ khi bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể thì làn da mới khỏe mạnh để chống lại mụn.

3. Có cuộc sống lành mạnh nhất
Bên cạnh rối loạn tiết tố thì còn có rất nhiều nguyên nhân gây mụn khác như:


– Stress kéo dài
– Ngủ không đủ giấc
– Ăn uống thiếu khoa học, sử dụng các chất kích thích
– Tiếp xúc với bụi, ánh nắng mặt trời
Hạn chế những yếu tố này, làn da bạn sẽ không phải là nơi ghé thăm của mụn.

4. Thận trọng với sản phẩm trị mụn

Việc sử dụng các sản phẩm trị mụn không rõ nguồn gốc sẽ phá hủy làn da của bạn một cách nhanh chóng. Đặc biệt là những loại trị mụn siêu tốc, trị mụn trong thời gian ngắn. Nhưng, da có thể bị nám, thâm hay thậm chí là bị ung thư da do trong thành phần chứa rất nhiều chất gây hại.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Bí quyết làm đẹp nam
Posts RSSComments RSS
Back to top