Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Cách làm trắng da cho nam gây bão cộng đồng mạng

Cách làm trắng da cho nam tại nhà là một trong những đề tài HOT luôn được quan tâm bởi tính tiết kiệm, đơn giản và thuận tiện khi có thể tự xử lý vấn đề sạm đen, cháy nắng của da. Tuy vậy, loại mặt nạ làm trắng da măt cấp tốc nào có thể đảm bảo tính an toàn và hiệu quả cho làn da của bạn? Hãy cùng tham khảo một số công thức mặt nạ làm trắng da mặt đơn giản sau đây xem sao nhé!

Cách làm trắng da cho nam cấp tốc bằng nha đam và nước vo gạo

Nước vo gạo và nha đam khi kết hợp với nhau có thể làm trắng da mặt cấp tốc mà không hề phải tốn kém chi phí. Cách thực hiện đơn giản như sau:
Nha đam bạn bỏ sạch vỏ, lấy phần nhựa bên trong, cắt miếng. Nước vo gạo để lắng, gạt lấy phần cặn dưới cùng. Tiếp đó trộn 2 nguyên liệu này với nhau rồi đem xay nhuyễn (theo tỉ lệ 1:1). Cuối cùng thì thoa hỗn hợp này lên da, để trong vòng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước.
lam-trang-da-mat-cap-toc-voi-nuoc-vo-gao
Công thức làm trắng da mặt cấp tốc tại nhà bằng nha đam và nước vo gạo

Sử dụng công thức làm trắng da mặt cấp tốc này đều đặn, sau 2 tuần bạn sẽ thấy làn da của mình có sự thay đổi theo chiều hướng tích cực, da được tái tạo mang vẻ trắng mịn và căng tràn sức sống.

Cách làm trắng da cho nam cấp tốc tại nhà bằng chuối

Trong chuối có chứa nhiều chất dinh dưỡng như Vitamin A, B, E, kali… có tác dụng làm trắng da hiệu quả. Công thức làm trắng da toàn thân cấp tốc tại nhà này có ba thành phần để dưỡng ẩm và làm sáng da của bạn, bao gồm: Mật ong có tính chất làm sáng da, diệt vi khuẩn, ngăn ngừa mụn trứng cá và mụn nhọt. Nước chanh với các axit citric nhẹ nhàng làm sáng da tối màu và ngừa mụn trứng cá.

lam-trang-da-mat-cap-toc-voi-chuoi
Cách làm trắng da mặt cấp tốc tại nhà bằng chuối

Thành phần: 1 trái chuối chín, 1 muỗng cà phê mật ong và ½ muỗng cà phê nước cốt chanh tươi.
Thực hiện: Đầu tiên, xay nhuyễn chuồi rồi trộn thật kỹ với mật ong, nước chanh thành hỗn hợp nhão. Đắp một lớp dày hỗn hợp đã chuẩn bị lên mặt. Để trong vòng 10 – 15 phút để mặt nạ thẩm thấu vào da.

Rửa mặt sạch bằng nước ấm và không cần dùng sữa rửa mặt, kiên trì thực hiện 2 lần/tuần, làm trong 1 tháng bạn sẽ thấy làn da của mình có những thay đổi đáng kể.

Cách làm trắng da cho nam tại nhà với đường

Cách làm trắng da cấp tốc tại nhà bằng chính sản phẩm sẵn có tại căn bếp là một trong những ưu tiên hàng đầu, vừa đảm bảo tính an toàn mà hết sức tiết kiệm, cụ thể trong trường hợp này là bạn có thể dùng đường trắng.
lam-trang-da-mat-cap-toc-voi-duong
Đường trắng giúp bạn làm trắng da mặt cấp tốc

Thành phần: Đường trắng và dầu oliu
Thực hiện: Trộn 2 loại nguyên liệu đã chuẩn bị ở trên lại với nhau để chúng có dạng sệt vừa phải. Sau khi làm sạch lớp da bề mặt da bằng nước, bạn thoa hỗn hợp này lên da, massage nhẹ nhàng trong 15 phút để loại bỏ các tế bào da chết cũng như giúp các dưỡng chất thẩm thấu sâu xuống da, sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm hoặc tắm lại bằng sữa tắm như bình thường.

Cách làm trắng da cho nam bằng đu đủ

lam-trang-da-mat-cap-toc-voi-du-du
Cách chế mặt nạ làm trắng da mặt cấp tốc bằng đu đủ

Trong thành phần của đu đủ có chứa nhiều enzyme có khả năng phân hủy bã nhờn và loại bỏ tế bào chết. Chính vì vậy, đây là cách làm trắng da mặt cấp tốc sẽ giúp bạn cải thiện làn da sạm đen, cháy nắng của bạn nhanh chóng mà chưa cần phải đến spa.
Thực hiện: Dùng 1/2 quả đu đủ chín mong, xay nhuyễn rồi thoa đều lên bề mặt da cần làm trắng. Để trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Duy trì đều đặn cách làm này 2 lần/tuần, sau 1 – 2 tháng bạn có thể sở hữu làn da trắng hồng như mong ước.

Cách làm trắng da cho nam với mặt nạ trứng gà

lam-trang-da-mat-cap-toc-voi-trung-ga
Làm trắng da mặt cấp tốc với mặt nạ trứng gà

Không chỉ là món ăn bổ dưỡng, cung cấp nhiều dưỡng chất, vitamin thiết yếu cho cơ thể, trứng gà còn là giải pháp giúp bạn cải thiện làn da của mình. Đây là cách làm trắng da mặt cấp tốc tại nhà được đông đảo phái Đẹp lựa chọn. Công thức được tiến hành như sau:
– Đập trứng gà, tách phần lòng trắng và lòng đỏ riêng với nhau. Tiếp đó đắp lòng trắng lên mặt, để trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Lòng trắng sẽ giúp bạn làm se khít lỗ chân lông, làm cho da sáng mịn, tươi tắn hơn.
– Tiếp theo, bạn đắp lòng lên da, để 10 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh. Lòng đỏ sẽ giúp dưỡng ẩm cho da, giữ cho da vẻ sáng hồng, mịn màng tự nhiên.
Trên đây là 5 công thức mặt nạ làm trắng da mặt cấp tốc được phái Đẹp chia sẻ trên các diễn đàn làm đẹp uy tín, chúng thu hút được khá nhiều sự quan tâm vì hiệu quả đã được kiểm chứng bởi nhiều người. Tuy nhiên, cũng theo chia sẻ, bạn sẽ phải kiên trì thực hiện trong khoảng 1 – 2 tháng thì mới thấy được kết quả, những chúng khá an toàn vì không chứa các hóa chất lột tẩy.
Chúc bạn thành công!
Xem thêm:  Cách làm trắng da
                       Cách làm đẹp cho nam gây sốt

Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Bí quyết làm đẹp nam
Posts RSSComments RSS
Back to top