Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Cách chăm sóc da mặt cho nam giới hiệu quả nhất hè 2016

Áp dụng ngay 3 cách chăm sóc da mặt cho nam giới chưa bao giờ hiệu quả hơn 100% từ thiên nhiên

Cách chăm sóc da mặt cho nam giới từ Mật ong

Mật ong là nguyên liệu tuyệt vời để chế nhiều mặt nạ làm trắng da hiệu quả.

Mặt nạ mật ong đu đủ: Xay nhuyễn đu đủ, trộn với hai thìa mật ong, thoa lên da, để trong 15-20 phút và rửa sạch bằng nước lạnh.

Mặt nạ mật ong cà chua: Trộn hỗn hợp gồm một quả cà chua xay nhuyễn, vài giọt nước cốt chanh và mật ong, tạo thành sền sệt. Bôi lên mặt và để trong 20 phút rồi rửa sạch. Cà chua, chanh và mật ong đều là những nguyên liệu làm trắng hữu hiệu, vì thế kết hợp ba nguyên liệu này với nhau, bạn sẽ có một loại mặt nạ làm trắng tuyệt vời. Nên làm một lần một tuần để kết quả được như ý.








Cách chăm sóc da mặt cho nam giới từ lòng trắng trứng mật ong:

 Trộn hai nguyên liệu này với nhau, đắp lên mặt trong 30 phút rồi rửa với nước ấm. Làm đều đặn hàng ngày trong vòng một tuần, bạn sẽ thấy da mịn và sáng hơn nhiều.

Mặt nạ chuối mật ong: Nghiền một quả chuối, sau đó trộn với một thìa mật ong và hai thìa sữa tươi không đường. Đắp lên mặt trong 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Cách chăm sóc da mặt cho nam giới từ  Dưa chuột


Thái dưa chuột thành từng lát mỏng, sau đó đắp lên mặt 2-3 lần một tuần, sau một thời gian dài, da mặt bạn sẽ mịn màng và sáng hơn.

Cách chăm sóc da cho nam giới bằng Mặt nạ vỏ cam mật ong và sữa chua


Vỏ cam giàu vitamin C, không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn làm đẹp da. Chứa nhiều vitamin C giúp dưỡng ẩm và làm sáng da, đồng thời phục hồi collagen. Vỏ cam còn tránh khỏi tác hại của anh nắng mặt trời và ngăn ngừa các bệnh ung thư da hiệu quả.
Mật ong giúp dưỡng ẩm cho da và ngặn sự xuất hiện của mịn trứng cá. Sữa chua chứa axits lactic giúp loại bỏ tế bào chết và kích thích quá trình tái sản xuất collagen giúp làm tăng độ đàn hồi cho ha. Kết hợp vỏ cam, mật ong và sữa chua làm mặt nạ dưỡng da tuyệt vời.


Cách thực hiên: Trộn 2 thìa bột cam, 1 thìa mật ong và thìa sữa chua không đường khuấy thật đều. Rửa mặt thật sạch với nước ấm, sau đó đắp mặt nạ mới tạo thành lên da mặt. Nằm thư giãn 15-20 phút rửa sạch với nước mát. Bạn sẽ cảm nhận làn da mịn màng ngay lần thử đầu tiên.
Chúc bạn thành công!
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Bí quyết làm đẹp nam
Posts RSSComments RSS
Back to top